หาม “เอส กันตพงษ์” ส่ง รพ. กะทันหัน พบติดเชื้อไวรัสเฉียบพลัน !

2019-12-10 17:15:44

หาม “เอส กันตพงษ์” ส่ง รพ. กะทันหัน พบติดเชื้อไวรัสเฉียบพลัน !

Advertisement

หวั่นไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต “เอส กันตพงษ์” ถูกหามส่ง รพ. ระหว่างซ้อม พบติดเชื้อไวรัสเฉียบพลัน บวกไข้ขึ้นสูงกว่า 39 องศาฯ

ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ของพระเอกคมเข้มวิกหมอชิตอย่างหนุ่ม “เอส กันตพงษ์ บำรุงรักษ์” ใจหายใจคว่ำอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เห็นภาพของหนุ่มเอสถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบกะทันหัน ในขณะที่เจ้าตัวกำลังซ้อมคอนเสิร์ต 7 สีเพื่อมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา




ซึ่งสาเหตุที่ต้องรีบหามหนุ่มเอสส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนนั้น ก็เพราะว่าพระเอกหนุ่มเกิดอาการติดเชื้อไวรัสเฉียบพลัน ทั้งยังมีไข้สูงถึง 39 องศาฯ จนต้องฉีดยาสเตอรอยด์เพื่อบรรเทาอาการกันเลยทีเดียว งานนี้ทางแพทย์ที่รักษาอาการ ก็ได้ให้หนุ่มเอสนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไปสักระยะจนกว่าไข้จะลด






ล่าสุด เพื่อเป็นการคลายความกังวลของเหล่าแฟนคลับ หนุ่มเอสก็ได้โพสต์ภาพขณะที่อยู่โรงพยาบาล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแจ้งอาการให้ทราบโดยพร้อมเพียงกันว่า…



“เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ทันเสร็จ ไข้ก็ขึ้นสูง ตัวชา และอ้วก #สรุปคือ #ติดเชื้อไวรัสเฉียบพลัน #ตอนนี้ขอคุณหมอฉีดยาอย่างแรงที่สุด ทั้ง #สเตอรอยด์ #และยาอื่นอีก4ตัว เพราะไข้ขึ้น 39.1 #ผมขอแค่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ๆเพื่อนๆ #และเพื่อน้องๆมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก #และค่อยกลับมาแอตมิดในวันพรุ่งนี้ตอนเย็น #1เดือนกว่า #ที่ผมทุ่มเทซ้อมเพื่องานนี้ #7HDCharityConcert #รักคือการให้… ให้เธอ… ทั้งตัวและใจจริงๆ #ผมจะพยายามไปให้ได้ครับ”

หลังจากที่เผยอาการป่วยให้ได้ทราบกันไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนดาราร่วมช่องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ส่งกำลังใจให้หนุ่มเอสนั้น หายวันหายคืนกันไม่น้อยเลย

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอให้หนุ่มเอสนั้น อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และหายเป็นปกติ กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตได้ตามที่ตั้งใจไว้ด้วยนะจ๊ะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @s_kantapong