สลดว่าที่เจ้าบ่าวขี่ จยย.ชนคุณตาวัย 79 ดับทั้งคู่

2019-12-10 15:55:16

สลดว่าที่เจ้าบ่าวขี่ จยย.ชนคุณตาวัย 79 ดับทั้งคู่

Advertisement

ว่าที่เจ้าบ่าวจะแต่งงาน 19 ธ.ค. ขี่ จยย.พุ่งชนคุณตาวัย 79 ปี ขณะข้ามถนนช่วยสุนัข เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จักรยานยนต์ชนคนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาออกบนสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย หมู่ 3 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพพยายามเร่งปั๊มหัวใจนายสุพจน์ ทองประจำ อายุ 27 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์ แม็ก ขนาด 300 ซีซี สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กต 2428 กทม. โดยพยายามยื้อชีวิตอยู่ประมาณ 30 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างไปประมาณ 20 เมตรอยู่ในเลนขวาของถนนพบร่างของนายสง่า ศรีสุทธิวรรณ อายุ 79 ปีนอนเสียชีวิตอยู่

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไถลไปไกลจากจุดที่ชนประมาณ 100 เมตร สภาพของรถพังเสียหายยับเยินและยังทราบอีกว่านายสุพจน์ คนขี่รถจักรยานยนต์นั้นจะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 19 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามทางญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิตเลี้ยงสุนัขอยู่ 1 ตัวและทุกๆเช้าจะต้องนำพาสุนัขออกเดินแต่เข้าใจว่าสุนัขนั้นน่าจะหลุดและวิ่งออกไปเกาะกลางถนน ตัวผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามข้ามไปนำสุนัขกลับมาแต่ก็ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับทางญาติของนายสง่าไว้ สันนิษฐานว่านายสง่าน่าจะพยายามเดินข้ามถนนไปยังเกาะกลางเพื่อมานำสุนัขกลับไปแต่ก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถจักรยานยนต์ของนายสุพจน์ขี่มาด้วยความเร็วทำให้เกิดพุ่งชนและมีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว

จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป