“รัศมีแข” เผยความรู้สึกต่อ “โซซิบีนี” มิสยูนิเวิร์ส 2019

2019-12-10 13:50:11

“รัศมีแข” เผยความรู้สึกต่อ “โซซิบีนี” มิสยูนิเวิร์ส 2019

Advertisement

เข้าใจอย่างถ่องแท้ “รัศมีแข” ดีใจน้ำตาไหลหลัง “โซซิบีนี” คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2019 

สิ้นสุดลงไปแล้วกับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 และชัยชนะในปีนี้ก็ตกเป็นของ “โซซิบีนี ตุนซี” (Zozibini Tunzi) สาวงามจากแอฟริกาใต้ ที่ใช้ทั้งความสวย ความสามารถคว้าตำแหน่งไปครองอย่างไร้ข้อกังขา



พร้อมกันนี้ทั้งทัศนคติการตอบคำถามของโซซิบินี เกี่ยวกับเรื่องของความสวยและสีผิว ก็ยังได้ใจแฟนๆ คนไทยไปหลายคนเลยทีเดียว รวมไปถึงนักแสดงและพิธีกรสายฮาอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หนึ่งในนักแสดงลูกครึ่งผิวสีที่มักจะถูกล้อเลียนเรื่องรูปลักษณ์อยู่หลายครั้ง






ซึ่งงานนี้รัศมีแข ก็ได้เผยความรู้สึกถึงโซซิบีนี หลังจากที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2019 ไปครองได้สำเร็จ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า โดยรัศมีแขได้โพสต์ข้อความว่า… “Miss South Africa ที่ต่อสู้กับสังคมที่ตัดสินว่าคนผิวสีไม่สวย… แขเข้าใจคุณ.. และแขดีใจที่คุณได้เป็น miss universe 2019 ” 




พร้อมกับแคปชั่นประกอบไว้ว่า… “อีกอย่างกับการประกวดครั้งนี้… คำพูดของ Miss South Africa ที่ทำให้แขสะดุ้ง… และดีใจ… ที่คุณคือ Miss Universe 2019 #วิถีคิงคิง” 

นอกจากนี้แล้วรัศมีแข ก็ยังได้โพสต์ภาพของโซซิบีนีพร้อมกับคำตอบของเธอบนเวทีประกวด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกเช่นเคย พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ แบบกินใจไว้ว่า…

“เป็นนางงามคนแรกที่แขเสียน้ำตา #วิถีคิงคอง”






ซึ่งหลังจากที่รัศมีแขได้เผยความรู้สึกผ่านโซเชียลไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจ และยืนยันว่าเป็นเสียงเดียวกันว่า “โซซิบีนี ตุนซี” นั้น สวย มีเสน่ห์ ฉลาด และเหมาะสมกับมงกุฎมาก 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rusameekae