บั้นท้ายยั่วๆ จ้า “ใหม่ สุคนธวา” ไม่หวั่นอากาศหนาว งัดความแซ่บเช็กอินเชียงใหม่

2019-12-10 11:05:40

บั้นท้ายยั่วๆ จ้า “ใหม่ สุคนธวา” ไม่หวั่นอากาศหนาว งัดความแซ่บเช็กอินเชียงใหม่

Advertisement

อากาศหนาวๆ ยังต้องพ่ายความฮอตในตัว “ใหม่ สุคนธวา” หอบความเผ็ดแซ่บไปทิ้งเชียงใหม่ “ดีเจต้น” ไม่ห้ามแถมทำหน้าที่ตากล้องส่วนตัว

เรียกได้ว่าดีกรีความเปรี้ยวจี๊ด เผ็ดแซ่บ ยังคงเส้นคงวาไม่มีเปลี่ยนเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนก่อนแต่งหรือหลังแต่ง สำหรับนางร้ายสุดฮอต “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่หลังจากเสร็จสิ้นงานวิวาห์หวานกับสามีหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์” ไปได้ไม่นาน ล่าสุดเจ้าตัวก็มีโอกาสขึ้นเหนือ เที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์ อิงแอบแนบกายตามธรรมชาติกันที่เชียงใหม่กับครอบครัว




ซึ่งแน่นอนว่าสายแซ่บตัวแม่อย่างใหม่ ก็ไม่ได้เกิดอาการหวั่นต่ออุณหภูมิเย็นๆ หรืออากาศหนาวในต่างถิ่นแต่อย่าง เพราะเจ้าตัวเล่นหยิบชุดเว้าสูงสุดเปรี้ยว อวดบั้นท้ายนวลเนียน มาสวมใส่ท้าลมหนาวเชียงใหม่ อวดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก






แถมงานนี้ยังได้คุณสามีสุดที่รักอย่างหนุ่มต้นทำหน้าทีเป็นตากล้องส่วนตัว จะแชะมุมไหนก็เริ่ด ดีไปเสียหมดทุกมุม แถมแฮชแท็กประกอบแคปชั่นของสาวใหม่นั้นจัดว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น #ไฟดับหนาว #เชียงใหม่กำลังจะลุกเป็นไฟ #พระอาทิตย์กับฉันอะไรร้อนกว่ากัน #สวนลำไยร้อนมาก #สามีถ่าย #แคปชั่นช่างแม่งสามี



ไม่รู้ว่าจิตใจของหนุ่มต้นนั้นทำด้วยอะไร นอกจากจะไม่ห้ามแล้ว ยังช่วยกดชัตเตอร์ให้คุณภรรยาได้มีภาพสวยๆ แซ่บๆ มาอวดสายตาชาวเน็ตอีกต่างหาก สุดยอดไปเลยจ้า






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon