สลด! ลูกชายวัย 17 ติดเกมหนัก คว้ามีดแทงพ่อ ด.ต. ดับ

2019-12-09 11:20:38

สลด! ลูกชายวัย 17  ติดเกมหนัก  คว้ามีดแทงพ่อ ด.ต. ดับ

Advertisement

สลดลูกชายวัย 17 ปีติดเกมหนัก คว้ามีดแทงพ่อ ด.ต.เสียชีวิตหลังไม่พอใจถูกดุด่าและห้ามเล่น

วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร่างของ ด.ต.อนุวัตร ช่วยบางเดื่อ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ..สภ.บ้านตาขุน ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ภายในวัดปากคู เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังดาบตำรวจนายนี้ได้ถูกลูกชายของตัวเองแทงจากด้านหลังจนบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่ รพ.ก่อนจะนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของ ด.ต.อนุวัตร ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติทั้งสองฝ่าย

โดยเหตุการณ์สลดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันภายในบ้านเลขที่ 29 ม.2 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านตาขุน โดยเหตุเกิดที่เป็นบ้านชั้นเดียว พบเพียงรอยเลือดตามบริเวณพื้นบ้านในห้องครัว ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้าน ถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านตาขุนไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ ด.ต.อนุวัตร ช่วยบางเดื่อ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ..สภ.บ้านตาขุน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา




จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้ตาย อายุ 17 ปี หลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 4805 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไปทาง อ.คีรีรัฐนิคม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ขณะหลบหนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้นลูกชายวัย 17ปีให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงพ่อของตัวเองจริง สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ ด.ต.อนุวัตร ผู้เป็นพ่อดุด่า เรื่องที่ตนเองมีพฤติกรรมติดเล่นเกมอย่างหนักจนต้องออกจากโรงเรียน สร้างความไม่พอใจจึงใช้อาวุธมีดในครัวแทงเข้าที่หลัง จำนวน 2 แผล ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีและจะนำตัวส่งสถานพินิจ เพื่อเข้าสู่กระบวนทางกฎหมายต่อไป