อยู่ดีๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ "โย่ง เชิญยิ้ม" วอนเจ้าภาพงานติดต่อกลับด่วน !! ยังไม่ได้รับค่าตัว

2019-12-08 12:45:55

อยู่ดีๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ "โย่ง เชิญยิ้ม" วอนเจ้าภาพงานติดต่อกลับด่วน !! ยังไม่ได้รับค่าตัว

Advertisement

ก่อนหน้านี้ตามติดอย่างกับเงาเร่งเร้าให้รับงาน พอจบสิ้นภารกิจกลับเงียบกริบทำตัวมิดชิดติดต่อไม่ได้ อะไรกันหว่า ? "โย่ง เชิญยิ้ม" โพสต์เซ็งๆ ส่อโดนเบี้ยวค่าตัว ลั่น เจ้าภาพอยู่ไหนโผล่รับผิดชอบด้วย ...



ปวดใจอย่างแร๊ง !! หลังสร้างความสุขเสียงหัวเราะให้กับงานเรียบร้อยแล้ว แต่กลับโดนเจ้าภาพเบี้ยวค่าตัว ทำเอาศิลปินตลกรุ่นใหญ่ "โย่ง เชิญยิ้ม" ถึงกับเหม็นเบื่ออย่างหนัก จนต้องวอนขอความเห็นใจผ่านการโพสต์ระบายความรู้สึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @yongchernyim แบบยาวเหยียดว่า




"เอ๊ะ..มันชักยังไงๆ ซะแล้ว...ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 แล้ว

จนป่านนี้เรื่องตังค์ยังไม่มีวี่แวว ทำไมถึงยังไม่จ่าย ทำเงียบเลย อย่าปล่อยให้อึดอัด ก่อนงานคุณทั้งโทรทั้งไลน์ ตามเราให้ไปงานคุณแต่พองานเสร็จคุณเล่นทิ้งภาระให้เราต้องทั้งโทรทั้งไลน์ตามเงินค่าจ้างที่คุณยังไม่ยอมจ่าย นิ่งมาก เงียบเกินมันยังไงกันล่ะเนี่ย เฮ๊ออออ...... เพลียหัวใจจริงจริ๊ง



งานเพื่อสังคมเราก็ช่วยถ้าเป็นงานช่วยเราก็ไม่เอาตังค์ แต่งานนี้คุณจ้าง คุณควรจ่าย ไม่ใช่เงียบ สงสารเราเถอะนะเราคนทำมาหากิน นี่มันก็เป็นอาชีพของเรา รับจ้างสร้างความสุขอย่าทำกับเราอย่างนี้เลย โพสต์นี้.... “ขอสงวนสิทธิ์ ชื่อเจ้าภาพไว้ก่อนนะ” #ตอนนี้โทรไม่รับ ไลน์ก็ไม่อ่าน"




ซึ่งหลังจากที่ "น้าโย่ง" ได้โพสต์ไอจีไป ก็มีศิลปินตลกรุ่นพี่อย่าง "โน้ต เชิญยิ้ม" เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า



"อ้าววววว มีแบบนี้ด้วยหรือออ"

โดยมีแฟนๆ และผู้ติดตามเข้ามากดไลค์แถมคอมเมนต์กันถล่มทลาย



 งานนี้ "น้าโย่ง" จะได้รับเงินค่าตัวทั้งหมดจากเจ้าภาพหรือไม่นั้น ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะติดตามมารายงานให้ผู้อ่านรับทราบต่อไป