ระทึก! สาวซิ่งเก๋งชนขอบทาง แก๊สระเบิดวอดทั้งคัน

2019-12-08 11:45:32

ระทึก! สาวซิ่งเก๋งชนขอบทาง แก๊สระเบิดวอดทั้งคัน

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุสาวซิ่งเก๋งชนขอบทาง แก๊สระเบิดไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน โชคดีเจ้าตัวหนีออกมาทัน

วันที่ 8 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยดับเพลิงเทศบาลเมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบและฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งเชฟโรเลต สีขาว ที่บริเวณเชิงสะพานธรรมจักร ฝั่ง ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท ซึ่งเพลิงได้ลุกโหมไหม้จากด้านหน้าช่วงห้องเครื่องเข้ามาในห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว จนเกิดการระเบิดเสียงดังสนั่น เปลวเพลิงพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าจนสว่างโชติช่วง สูงกว่า15เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องถอยร่นออกมาตั้งหลักประเมินสถานการณ์ใหม่ ก่อนลุกคืบเข้าเริ่มฉีดน้ำดับเพลิงอีกครั้ง ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 20 นาทีในการต่อสู้กับเพลิงที่กำลังพิโรธอย่างหนัก ประกอบกับจะต้องระวังการระเบิดรอบที่ 2ด้วย

หลังเปลวเพลิงสงบ ตรวจสอบภายในรถพบสาเหตุของการระเบิดลูกใหญ่ตามที่ปรากฏนั่นก็คือถังแก๊สขนาดเล็กที่วางอยู่ในห้องโดยสาร โดยที่ตัวถังมีร่องรอยการระเบิดฉีกเหล็กออกเป็นช่องขนาดใหญ่ และยังโชคดีที่ถังแก๊สเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ของตัวรถไม่ระเบิดขึ้นด้วย แต่เปลวเพลิงก็สร้างความเสียหายให้กับตัวรถไปแล้วทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบว่า ล้อด้านหน้าข้างขวาได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนล้อแม็กแตก และพบร่องรอยแบริเออร์ขอบทางฝั่งขวาและเสาไฟส่องสว่างถูกชนได้รับความเสียหาย




นอกจากนี้ยังพบคนขับรถได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เป็นหญิงสาวทราบชื่อว่า น.ส.ใหม่ อายุประมาณ 25-30 ปี ที่ยังมีอาการเหมือนคนมึนเมา เบื้องต้น น.ส.ใหม่ขอยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ และยืนยันว่าตนไม่ได้ดื่มมา แต่เมื่อจะนำตัวส่ง รพ. น.ส.ใหม่ก็ปฏิเสธ บอกเพียงว่าขอพักผ่อนเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการชนที่แน่ชัดต่อไป