แท็กซี่อิตาลีหัวร้อน ชกหน้าผู้โดยสาร บอกให้กดมิเตอร์

2019-12-08 09:30:22

แท็กซี่อิตาลีหัวร้อน ชกหน้าผู้โดยสาร บอกให้กดมิเตอร์

Advertisement


ตำรวจอิตาลีสามารถระบุตัวตน คนขับรถแท็กซี่โดยสาร ที่ก่อเหตุชกหน้าผู้โดยสารชายรายหนึ่ง ซึ่งยืนยันให้กดมิเตอร์แสดงราคาค่าบริการ แต่เขาปฏิเสธ เหตุเกิดที่ท่าอากาศยานนานาชาติของเมืองหลวงกรุงโรม

ในระหว่างการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันเสาร์ สำนักงานตำรวจอิตาลีเผยคลิปวิดีโอ บันทึกจากล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่หน้าประตูห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า อาคาร 3 ของท่าอากาศยานนานาชาติฟิอูมีชีโน ชานกรุงโรม



แถลงการณ์ของตำรวจอิตาลี กล่าวว่า ผู้โดยสารชายชาวอิตาลี ที่เพิ่งเดินทางไปถึงกรุงโรม ด้วยเที่ยวบินจากกรุงมาดริด สเปน ร้องขอต่อคนขับแท็กซี่ที่กำลังจะใช้บริการ ให้กดมิเตอร์เพื่อแสดงค่าโดยสาร แต่ได้รับการปฏิเสธ และหลังจากโต้เถียงกันได้สักพัก คนขับแท็กซี่จ้วงหมัดชกเข้าที่ใบหน้าผู้โดยสารอย่างแรง จนหงายท้องล้มทั้งยืน และดั้งจมูกแตกเลือดไหล ท่ามกลางความตกตะลึงของคนขับแท็กซี่สนามบิน และพนักงานเข็นกระเป๋าหลายคนที่อยู่บริเวณนั้น

ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายได้รับการรักษาพยาบาลแผลแตก ที่แผนกแพทย์ของสนามบิน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลในกรุงโรม เพื่อสังเกตดูอาการเพิ่มเติม ส่วนคนขับแท็กซี่หัวร้อนถูกแจ้งความตำรวจ ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส.