มิตรภาพยังเหนียวแน่น รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" HBD นานาเพื่อนรัก

2019-12-05 15:15:59

มิตรภาพยังเหนียวแน่น รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" HBD นานาเพื่อนรัก

Advertisement

อบอุ่น มีความสุขกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิดอย่าง สาว "นานา ไรบีนา" เมื่อเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้ามาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอย่างอบอุ่น ถึงแม้จะขาดไปแค่บางคนที่ติดภารกิจ มาไม่ได้



โดยการจัดงานวันเกิดของสาว "นานา" บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้ามารวมตัวกัน อาทิ  วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ,  พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอรี่ , เจนสุดา ปานโต สิริสันต์ และแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์  ทำให้บรรยากาศแห่งความสุขเต็มเปี่ยมล้น แต่ถึงแม้ว่าคุณแม่มือใหม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" จะเดินทางมาไม่ได้ แต่ก็ฝากสุขสันต์วันเกิดว่า 





เพื่อนรัก... เราก็เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันละเนอะ เพื่อนคนนี้ไม่รู้จะเริ่มอวยพรยังไงดี เอาเป็นว่าขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บนโลกใบนี้ดลบันดาลสิ่งที่ดีที่สุด และพลังบวกให้เพื่อนรักคนนี้ เพื่อนคนนี้จะคอยดูแลและอยู่เคียงข้างกันตลอดไป...จนแก่นะเพื่อน แฮปปี้เบิร์ธเดย์มายเบสเฟรนด์..รัก @nanarybena













แหม! ต่อให้ผ่านไปกี่ปี  แต่ความน่ารักและมิตรภาพที่เหนียวแน่น ของสาวๆ แก๊งนางฟ้า ยังคงอยู่กันเหนียวแน่นมานานเป็น 10ปี เรียกได้ว่าเป็นแก๊งเพื่อนรักที่อยู่ยงคงกะพันที่สุดในวงการบันเทิงไทยไปแล้วล่ะจ้า




Cr. nanarybena ,  janienineeleven