เริงร่าพาสวีต "มารี" ดี๊ด๊า ลงเจิมสระว่ายน้ำใหม่ เคลียคลอคนหล่อ "กัน นภัทร" (มีคลิป)

2019-12-04 15:35:46

เริงร่าพาสวีต "มารี" ดี๊ด๊า ลงเจิมสระว่ายน้ำใหม่ เคลียคลอคนหล่อ "กัน นภัทร" (มีคลิป)

Advertisement

จูงมือแฟนสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เที่ยวรอบบ้านอย่างสราญใจไปเรียบร้อยแล้ว หลังนักร้องเสียงดีแห่งบ้าน เดอะสตาร์ "กัน นภัทร" เด็กหนุ่มผู้มีความมุมานะพากเพียร ขยันทำงานเก็บเงินเก็บทองจนปลูกบ้านหลังใหญ่ทดแทนคุณพ่อแม่ได้ดั่งใจหวัง ล่าสุด เขาเพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ จ.สุพรรณบุรี ไปเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา และเขากำลังอยู่ในช่วงเห่อบ้านใหม่อีกด้วย เพราะว่างเมื่อไหร่เป็นต้องรีบรี่พุ่งตัวกลับบ้านเกิดเมืองนอนในทันใด โดยล่าสุด "กัน นภัทร" ได้ทำคลิปอวดบ้าน ด้วยการพาแฟนสาวเข้าบ้าน กับคลิปที่ชื่อว่า "พามารีเที่ยวบ้านสุพรรณครั้งแรก" !!!



ซึ่งครั้งนี้ สาว "มารี เบิร์นเนอร์" ดูจะตื่นเต้นดีใจเป็นอันมาก เพราะได้นอนพักที่บ้านใหม่ของแฟนให้ฉ่ำหัวใจอีกด้วย และต้องยอมรับว่า ดีไซน์ของบ้านหนุ่มกันนั้นดูดีทุกมุม เพราะได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งอกตั้งใจ อีกทั้งสาวมารียังเข้ากับคุณพ่อคุณแม่ของแฟนหนุ่มได้อย่างดีอีกด้วย ทั้งนี้ มารียังมีโอกาสร่วมทำอาหารกับครอบครัวแฟนหนุ่มอย่างมีความสุข ดูๆ แล้วเธอมีรัศมีความเป็นแม่ศรีเรือนอยู่ในตัวไม่ใช่น้อย โดยในช่วงเช้าวันต่อมาเธอจึงขอแสดงฝีมือการทำอาหารแบบตะวันตกให้กับทุกๆ คนในบ้านทานกันอีกด้วย







ซึ่งถ้าหากใครได้ดูคลิปนี้แล้วเชื่อเหลือเกินว่า ต้องหลงรักในความสดใสและความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่อย่างแน่นอน แหมๆๆ คลิปนี้ไม่ได้จบลงด้วยความหวานหวีดของคู่รักเพียงในบ้านอย่างเดียว ก่อนจบคลิปทั้งสองยังโชว์ความอินเลิฟต่อสายตาแฟนๆ ทุกคนด้วยการลงเล่นน้ำในสระอีกด้วย แต่ว่าไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นตัวหนังสือได้เลย เพราะมือสั่นมาก แฟนๆ ของทั้งคู่คงต้องไปตามดูตามส่องกันเองว่าแล้วไปดูกันเล้ยยยย ...





งานนี้ หนุ่มกันถึงกับบอกว่า ห้ามมารีใส่ชุดว่ายน้ำแบบนี้ไปเล่นน้ำที่ไหน เพราะโป๊เกินไป ก่อนที่จะบอกรักกันต่อ หูยยย ! น้ำในสระคงหวานจนมดไต่ไปหมดแล้ว