“สุดารัตน์” หาเสียงช่วย “ธนิก” ฝาก กกต. ตรวจสอบอำนาจเงิน-อำนาจรัฐ (คลิป)

2019-12-04 13:15:23

“สุดารัตน์” หาเสียงช่วย “ธนิก” ฝาก กกต. ตรวจสอบอำนาจเงิน-อำนาจรัฐ (คลิป)

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” หาเสียงช่วย “ธนิก” ฝาก กกต. ตรวจสอบการใช้อำนาจเงิน อำนาจรัฐ ให้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคผู้มีอำนาจ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 พ.ย. ที่ตลาดเทศบาล ต.บลดอนโมง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย(พท.) นำนายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคเพื่อไทย นายพงศกร อรรณนพพร ผอ.การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยประจำ จ.ขอนแก่น นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผอ.พรรคเพื่อไทย เดินหาเสียง ขอคะแนนสนับสนุนให้นายธนิก โดยได้รับกำลังใจจากผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ออกมาให้การต้อนรับจำนวนมาก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า มีโอกาสมาพบพี่น้องชาว อ.หนองเรือ ซึ่งถือว่าพรรคเพื่อไทยมีความผูกพัน และได้ส.ส.จากอำเภอแห่งนี้มาโดยตลอดเราจึงสำนึกถึงบุญคุณของประชาชน จากการรับฟังพบว่าประชาชนต้องเผชิญปัญหาเศรษฐกิจปากท้องตลาดเงียบเหงา ซบเซา การมาครั้งนี้จึงมาขอคะแนนให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่ และแม้จะเป็นการเลือกตั้งเพียงเขตเดียว แต่สนามการเลือกแห่งนี้ มีความสำคัญกับพี่น้องทั้งประเทศ จึงถูกจับตาและประชาชนก็ฝากความหวังไว้กับชาว มัญจาคีรี และชาวหนองเรือ ซึ่งจะเป็นหนึ่งเสียงที่มีพลังและมีความหมาย จะเป็นหนึ่งเสียงที่ไปทวงสัญญา ซึ่งได้สัญญาสารพัดไว้กับประชาชน จนถึงขณะนี้ก็ยังทำไม่ได้ 1 เสียงของนายธนิกจะเข้าไปทวงสัญญา ไม่ใช่สัญญาแต่เพียงลมปาก เพราะประชาชนต้องการการลงมือการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจอย่างเป็นรูปธรรม ถ้าไม่มีปัญญาที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ดี 1 เสียงจากนายธนิกจะเป็นเสียงที่จะไปขับไล่คนไม่มีฝีมือและไม่รักษาสัญญา หนึ่งเสียงจึงมีความสำคัญ เป็นหนึ่งเสียงที่จะเป็นความหวังของคนทั้งประเทศในการกระตุ้นต่อมทำงานของรัฐบาล กระตุกต่อมการทำงานของรัฐบาลให้หันมาดูแลปัญหาความทุกข์ยาก โดยเฉพาะปากท้องของประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ฝากถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบการใช้อำนาจเงิน การใช้อำนาจรัฐ ที่เริ่มมีให้เห็นในพื้นที่ โดยเฉพาะการใช้เงินและการเรียกผู้นำชุมชนผู้นำท้องถิ่น ให้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคของผู้มีอำนาจ