เปลือยใจ "เชอรี่ สามโคก" กับหลายเรื่องที่คุณอาจไม่คาดคิดเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ (คลิป)

2019-12-04 21:05:37

เปลือยใจ "เชอรี่ สามโคก" กับหลายเรื่องที่คุณอาจไม่คาดคิดเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ (คลิป)

Advertisement

คร่ำหวอดอยู่ในวงการแสดงมามากกว่า 10ปี สำหรับ "เชอรี่ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ" หรือ "เชอรี่ สามโคก" กับความพลิกผันของชีวิตจากเด็กเรียนเก่ง สอบเอ็นทรานซ์ติด คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ด้วยคะแนนที่สูงมาก ด้วยความที่รักในอาชีพการแสดงทำให้เธอต้องเจอจุดเปลี่ยนของชีวิต  โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการแฉ พร้อมกับเปิดใจอาชีพเสริมของเธอที่หลายคนไม่เคยรู้ มาก่อน และเบื้องต้นภาพยนตร์ที่เธอเล่นที่หลายคนครหาว่าต้องเปลืองตัว จริงๆแล้วเป็นอย่างไร? 








มดดำ :
ผ่านหนังมากี่เรื่องแล้ว?
เชอรี่ : ถ้าหนังแผ่นก็เป็นร้อยเรื่องค่ะ



มดดำ : เรื่องหนึ่งจะถ่ายทำนานแค่ไหน?
เชอรี่ : มันแล้วแต่เรื่อง เริ่มแรกก็ถ่ายกัน 3วัน เพราะคิดค่าตัวเป็นคิว ไปๆ มาๆ เขาก็เหมือนจะลดงบประมาณ ด้วยการลดวันต่อ 1 เรื่องลง บางเรื่องขอคิวครึ่งวันได้ไหม เราก็ไม่ยอม ครึ่งวันนี่เหมือนเราไปเป็นตัวประกอบ แล้วเขาก็ไปซอยเอา แล้วก็ขายชื่อเรา คนอื่นจะเยอะกว่า ง่ายๆ บางทีผู้ชายฝันถึงเรา ในเรื่องผู้ชายชอบแล้วฝันถึงเรา เราก็มาแค่ในฝัน ในฉากจบ เพื่อเขาจะได้ลดงบประมาณ






มดดำ : พระเอกที่เล่นมีกินกันบ้างมั้ย?
เชอรี่ : ไม่ๆ ส่วนใหญ่จะซ้ำๆ คนเดิมๆ เล่นหลายๆเรื่องอยู่  บอกเลยว่า 50เปอร์เซ็นต์เป็นเก้งนะคะ 
มดดำ : อ๋อเหรอ พระเอกหนังโป๊ ส่วนใหญ่เป็นตุ๊ดเหรอ 
เชอรี่ : 50 เปอร์เซ็นต์เลย พูดได้เลย บางทีไปกองถ่าย เขาก็เข้ามาพูดกับเรา เราก็นึกว่าจะพูดอะไร  "แม่ แม่เป็นไอดอลหนูเลยอ่ะ"  นี่อย่างนี้เลย แต่พอเข้าฉาก สวัสดีครับ 

บุ๊คโกะ : แล้วเวลาเล่นหนัง มันต้องมีอารมณ์ร่วมพระเอก-นางเอก เราสร้างความรู้สึกยังไง พอเรารู้ว่าเขาแม่จ๋า แม่จ๋า แต่เข้าฉากแล้วรุกเข้ามาแบบนี้
เชอรี่ :  ก็ไม่จำเป็น การแสดงของเชอรี่ มันมีการแสดงแบบอินเนอร์ อย่างร้องไห้ เสียใจต้องใช้อินเนอร์ การแสดงอีโรติก ให้เอาท์เตอร์ (การแสดงด้วยอากัปกิริยาภายนอก) ก็ได้ ใช้แค่ร่างกาย  สมมติเราอยู่จุดนี้ (หันข้าง) อยู่กับผู้ชาย กล้องเขาจะจับมาเอง เราก็แค่เหมือนขึ้นลง แล้วก็ทำหน้าแบบนี้  (ภาพประกอบข้างล่าง)





บุ๊คโกะ : ฝันหวานเลย ฝันหวาน
มดดำ : ไหนสอนบุ๊คโกะให้ทำหน่อยสิ  (สอนภาคปฏิบัติ) 
เชอรี่ : หันข้าง เบี่ยงหน้าหน่อย คิ้วขมวดๆ
บุ๊คโกะ : เอ้ย! แม่ (มดดำ) ลองทำดูสิ
มดดำ : อีบ้า 


บุ๊คโกะ : เบี่ยงหน้าหน่อย แล้วพูดว่า How much How much How much






มดดำ :  ต้องมีสอดใส่กันจริงๆ มั้ย? 

เชอรี่ :  บ้า ไม่ใช่หนังเอ็กซ์ มันคือเรตอาร์ ก็คือ เห็นหน้าอก แล้วก็มีท่าเสมือนว่า มีอะไร แต่ว่าข้างล่างเซฟทั้งคู่ มีใส่ถุงเท้าครอบ ใส่ถุงเท้าแล้วก็กระดาษแลคซีน (หนังควาย)  แล้วก็มัดๆๆ แล้วตบลงไปแล้วปิดอีกทีด้วยเทปกาว (สาธิตให้ดู)  แล้วผู้ชายส่วนใหญ่ตรงนี้เขาก็จะมีขนใช่มั้ย แล้วกระดาษเทปกาวมันติด เวลาเขาขยับตัว มันก็จะเจ็บ บางคนก็ว่า เอ้ย! ไม่มีอารมณ์เหรอ นึกสภาพสิว่า ดึงรั้งขนขนาดนี้มันเจ็บ





น็อต :  เริ่มต้นเข้ามาในวงการหนังอาร์ได้ยังไง จริงๆเราก็อยากเป็นนักแสดงใช่มั้ย?
เชอรี่ : จุดเริ่มต้น ด้วยความที่ว่าเราเป็นคนเปิดตัวแรง เปิดตัวด้วยคลิปหลุด ภาพหลุด  หลุดเปลือย ทำให้โอกาสในด้านการแสดง ซึ่งในสมัยนั้นย้อนไป 10กว่าปีก่อน ใครจะจ้างเราล่ะ
บุ๊คโกะ :   เขาก็ไม่เอา ถ้าจะมาเป็นดารา นักแสดง
เชอรี่ : บางที ได้เล่นซิทคอมแล้ว เล่นไป 4 ตอน กำลังจะได้เป็นตัวประจำ แต่พอเขารู้ว่าคลิปหลุดปุ๊บ ก็โดนปลดกลางอากาศ
น็อต : คลิปนั้นมันเกิดจากเรา หรือว่าเหตุบังเอิญ



เชอรี่ :  เราก็ไม่โทษใครหรอกนะ ว่าจะมาหลอก คือก็ไม่ได้หลอกเราหรอก แต่เราน่ะสะเพร่า คือ งานนั้นตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ อายุ 20ต้นๆ ประมาณ 21 คือตอนนั้นทำหน้าอกแล้ว แล้วก็ได้งานถ่ายแบบหนังสือเซ็กซี่ทั่วไป  สมัยก่อนมันจะมีทริปถ่ายแบบของช่างภาพมือสมัครเล่น ที่จะจ้างนางแบบไปถ่าย เราก็เป็นรุ่นแรกๆ ที่กล้าถ่ายเซ็กซี่แบบนั้นได้ ก็ถ่ายมาเรื่อยๆ จนมีงานหนึ่ง ติดต่อมาแล้วก็บอกว่าก็เหมือนกับที่เราเคยถ่ายๆ ถ้าอย่างที่เคยถ่ายๆ เราแก้ผ้าแต่ก็ยังมีใบไม้ปิด เอาอะไรมาบัง หรือ บอดี้เพ้นท์ เราไม่เคยแหกขาเปิดอะไรขนาดนั้น แต่พอไปเข้าจริงๆ มันกลายเป็นอย่างนั้น แล้วเราดันเซลฟ์ไปคนเดียว ผู้หญิงมั่นใจ วัยรุ่น ไม่ปรึกษาใครไปคนเดียวด้วย จริงๆมันมีสัญญาตั้งแต่ก่อนที่จะไปแล้วเป็นภาษาอังกฤษตัวเล็กๆมาก

มดดำ : ก็ไม่ได้อ่าน

เชอรี่ : ตอนนั้นใครจะมานั่งอ่าน ก็เลยเซ็นๆไป คนที่ติดต่อมาก็บอกว่าก็เหมือนกับที่เคยถ่าย เราก็ไว้ใจ แต่พอไปหน้างาน สถานที่ที่ไปถ่าย มันเป็นรีสอร์ทต่างจังหวัด จากปากทางถนนใหญ่เข้าไปเป็นไร่อ้อยประมาณ เกือบ 10 กม.เข้าไป แล้วบริเวณนั้นก็มีแค่รีสอร์ทนั้นที่เดียว แล้วพอรู้เนื้องานว่ามันมากกว่าที่เรารู้ว่าต้องทำ แล้วเราอยู่กับทีมงานที่เป็นคนต่างชาติ  เราก็ไม่รู้ว่าเขามีอาวุธมั้ย ถ้าเราไม่ยอมทำ มันจะฆ่าหมกเราไว้ตรงนี้หรือเปล่า?  สมัยนั้น ไลน์ก็ไม่มี โซเชียลก็ไม่มี จะโทร 191 จะบอกเราก็ไม่รู้ว่าจะบอกได้มั้ยว่าอยู่ตรงไหน เราก็เลยพยายามอ่านอย่างละเอียดว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ก็ง่ายๆว่าไม่ได้มีการร่วมเพศ ก็ถ่ายๆไป ก็คิดว่ามันจะจบแค่นั้น แต่ดันผ่านไปจากงานนั้นแค่ 1-2 เดือน มีคนจำได้ว่าเราเคยโฆษณาชิ้นนึง แล้วเอามาตั้งกระทู้ว่า "นี่แหละนางเอกโฆษณาคนนี้ชื่อว่า เชอรี่ หลุด"   ในตอนนั้นถ่ายรูปเป็น หลาย10 เซ็ต แต่พอเวลาเขาปล่อยทีละเซ็ต มันก็เลยมีมาตลอด แล้วพอมีภาพแบบนั้นออกมามันจะเลยทำให้โอกาสที่จะถูกจ้างเป็นนักแสดงที่เราฝัน มันก็จำกัด



มดดำ :  เรียนจบ อักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ทุกวันนี้อาชีพจริงๆ คือ แปลเอกสาร
เชอรี่ :  ใช่ เดี๋ยวขอเปลี่ยนคาแรกเตอร์จากบันเทิงมาเป็นวิชาการแล้วนะ
มดดำ : ปกติถ้าไม่เล่นหนังอาร์ ทำอะไรบ้าง
เชอรี่ : ก็มีงานแปลภาษา แปลเอกสาร แล้วก็มีทำบ้านเช่า 
มดดำ:  เอาเงินที่ไหนมาทำบ้านเช่า
เชอรี่ : เงินที่เก็บมาจากเล่นหนัง จากงานทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้มาโปรโมต เพราะบ้านเช่ามันเป็นบ้านเช่าคนงาน ก็เลยไม่ได้โปรโมตอะไร ถ้าคนรอบข้างเขาก็จะรู้ว่าเราทำอยู่ จริงๆ เราก็โปรโมตนะ แต่คนไม่ได้มาโฟกัส ก็มีบางคนไม่รู้มาว่าเราว่า แก่แล้วยังมาทำงานแบบนี้อยู่ได้ ไม่เปลี่ยนอาชีพเหรอ ซึ่งในใจเรา เราก็นึกว่าเราก็มีอาชีพอื่นนะ แต่ก็ขี้เกียจไปโต้เถียง

มดดำ :  ได้ยินว่าที่สอบติดมหาวิทยาลัยเนี่ย จริงๆ คะแนนสอบสามารถนำไปยื่นเข้า ม.จุฬาฯ ได้ด้วย
เชอรี่ : ได้!  จริงๆคะแนนตอนนั้นที่ใช้เอ็นทรานซ์ คะแนนเราได้ 380กว่าๆ จากคะแนนเต็ม 400กว่าๆ
บุ๊คโกะ :  โอ้โห! สูงมาก

มดดำ : เมื่อในที่สุดเรามาเป็นนางเอกหนังเรตอาร์ แต่อาชีพเดิมเราก็ไม่เคยทิ้ง  รับแปลเอกสารมาตลอด คุณค่าทางสังคมเราโดนตราหน้าอะไรบ้างมั้ย
เชอรี่ : ก็เยอะแยะเลย แค่ไม่ต้องเป็นนางเอกหนังอาร์หรอก แค่เป็นนางแบบเซ็กซี่ เขาก็จะมองในแง่ลบไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป หรือว่าคนที่จะเข้ามา แม้แต่เรื่องความรักคนที่จะเข้ามาหาเรา หรือครอบครัวเราก็ได้รับผลกระทบตรงนี้  ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันทำไปได้แล้ว ในวันนี้ก็รับงานเซ็กซี่นะ แต่ก็จะเป็นขอบเขตที่เรารับได้











Cr.cherry_ladapa , รายการแฉ  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัทยาสะเทือน "เชอรี่ สามโคก" วิ่งถึงเส้นชัย คว้าเหรียญ Bikini Beach Race 2019

สยองบวกสยิว "เชอรี่ สามโคก" เผยผลงานใหม่ ใจไม่ถึงอย่าดู

คืนความสุขสู่แฟนๆ "เชอรี่ สามโคก" โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ