3 ป. ร่วมวงมื้อค่ำกระชับสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น (คลิป)

2019-12-03 23:20:15

3 ป. ร่วมวงมื้อค่ำกระชับสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น (คลิป)

Advertisement

แกนนำพรรคร่วมรับประทานอาหารค่ำกระชับสัมพันธ์ชื่นมื่น 3 ป.มาครบ นายกฯระบุวันที่ 4 ธ.ค.ทุกอย่างจะราบรื่น ล็อกคอ "มงคลกิตติ์" บอกเดือน ม.ค.จะประพฤติตัวใหม่ ลั่นมีวันนี้เพราะ "พี่ป้อม-พี่ป๊อก"

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ธ.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ มีการรับประทานอาหารค่ำของแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล หลังเกิดกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงการทำงานในสภาฯ โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาลเดินทางมาร่วมงานด้วยโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แกนนำทุกพรรคเดินมาอย่างพร้อมเพรียง สำหรับเมนูกระชับมิตร ประกอบด้วย ขนมจีบหมู ฟองเต้าหู้ห่อกุ้งทอด กระเพาะปลาผัดแห้ง ชุปหูฉลามตุ๋นหม้อดิน ปลาหิมะนึ่งชีอิ้ว ผัดผักป่วยเล้งกระเทียมสด บะหมี่แห้งกุ้งแม่น้, แปะก๊วยบัวลอยน้ำขิง



ภายหลังงานเลี้ยงได้มีการส่งเสียงไชโย 3 ครั้ง พร้อมเสียงปรบมือ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า อาหารอร่อยดี มาทานข้าวกับทุกคน มาเยี่ยมเยียนเขาส่วนเสียงไชโย 3 ครั้ง ไม่ใช่ไชโยในเรื่องอะไร เพียงแต่เราได้หารือกันว่า จะทำอย่างไรให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ ทั้งหมดไชโยเพื่อประเทศไทย คิดว่าในวันที่ 4 ธ.ค.ทุกอย่างจะราบรื่น แต่เราไปบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว วันนี้ทุกคนจึงได้มาคุยกัน บางครั้งตนอาจจะพูด และพบกับเขาน้อยไป 

ทั้งนี้นายกฯ ได้เรียกหาบรรดาแกนนำพรรคเล็กว่า “เต้อยู่ไหน” ทำให้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ รีบออกมาหาก่อนนายกฯบอกว่า เดือน ม.ค.นายมงคลกิตติ์จะประพฤติตัวใหม่ จากนั้นนายกฯได้ล็อกคอนายมงคลกิตติ์ ทำให้นายมงคลกิตติ์ถึงกับยกมือไหว้



นายกฯ กล่าวว่า นี่คือความเป็นหนึ่งเดียวของรัฐบาล ความเป็นหนึ่งเดียวของ ครม. ก่อนจะเชิญพล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์มายืนข้างๆ และกล่าวว่า นี่คือสาม ป.มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ไม่มีสาม ป. เราจะทำอะไรได้ สองคนนี้คือลูกพี่ฉัน สอนฉันให้เป็นคนดี สอนฉันให้ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมือง จะทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง ถ้าไม่มีที่ทั้งสองคนนี้ ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้ ทุกอย่างไม่มีเพื่อตัวฉัน แต่เพื่อประเทศไทยเข้าใจหรือยัง





ขอบคุณภาพเพจ wassana nanuam