ตะลึง! พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมตลิ่งลำน้ำเจ้าพระยา

2019-12-03 12:50:14

ตะลึง! พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมตลิ่งลำน้ำเจ้าพระยา

Advertisement

พบโครงกระดูกมนุษย์ริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังโรงงานไม้อัดร้าง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบื้องต้นยังไม่ทราบเพศ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้ง พบโครงกระดูกมนุษย์ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหลังโรงงานไม้อัดร้าง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้นำเรือเครื่องวิ่งจากวัดกู้ไปยังจุดเกิดเหตุช่วยกันงมชิ้นส่วนมนุษย์ขึ้นจากน้ำ โดยพบว่า มีทั้งสิ้น 3 ชิ้น ชิ้นแรกเป็นส่วน กะโหลกศีรษะ ชิ้นที่ 2 ซี่โครง และชิ้นที่ 3 เป็นบริเวณสะโพก




จากการสอบถาม นายชัยณรงค์ ขัณทะมาลา อาชีพชาวประมงเล่าว่า ปกติแล้วตนจะหาปลาอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ และในวันนี้ เวลาประมาณ 05.30 น.ขณะที่ตนกำลังใช้ฉมวกแทงปลาอยู่ริมตลิ่งเหลือบไปเห็นลักษณะคล้ายโครงกระดูกของคนจึงขยับเรือไปดูใกล้ๆใช้ไฟส่องดูจนแน่ชัดว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์จริงจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายบริเวณกลางกระโหลกศีรษะพบรอยไหม้คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 เดือน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำชิ้นส่วนส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุต่อไป