รวบแล้ว! หนุ่มโหด ฆ่ายกครัว 3 ศพ

2019-12-03 11:20:04

รวบแล้ว! หนุ่มโหด ฆ่ายกครัว 3 ศพ

Advertisement

ตำรวจตามรวบ "หนุ่มโหด" ยิง "แฟนสาว" พร้อมพ่อแม่ยกครัว 3 ศพ หลังหนีไปกบดานที่ จ.เชียงใหม่ "เจ้าตัว" รับสารภาพมีปากเสียงกับแฟนเพราะเห็นแฟนเก่าส่งไลน์มาหาแฟนสาวจึงตัดสินใจยิงทิ้ง แต่พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงมาเห็นจึงต้องฆ่าปิดปาก

กรณีเกิดเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพภายในบ้านพักหมู่ที่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ประกอบด้วย นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพนักงานกองคลังเทศบาล ต.บ้านดู่ นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยา น.ส.สวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปี

สอบสวนทราบว่า คืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดภายในบ้านหลังเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งเพื่อนที่ทำงานเห็นคนตายไม่ไปทำงาน จึงมาตามที่บ้านพักก่อนพบศพดังกล่าว จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งหมดถูกยิงเสียชีวิต พร้อมคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นฝีมือแฟนหนุ่มของ น.ส.สวรส ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้




ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 สามารถจับกุม นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุได้แล้ว พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. โดยจับกุมได้ในพื้นที่เขต ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนในชั้นจับกุม ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ลงมือฆ่ายกครัวจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้เห็นโทรศัพท์ของแฟนสาว มีไลน์ของแฟนเก่าส่งมา จึงเกิดทะเลาะและมีปากเสียงกัน จนตนเองขาดสติจึงใช้ปืนยิงแฟนสาวเสียชีวิต แต่พ่อและแม่มาเห็นจึงต้องยิงเพื่อฆ่าปิดปาก จากนั้นจึงหลบหนีมาหาเพื่อนที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว โดยหลังจากการจับกุม ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนวราธร พร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย