“มดดำ”อวยพรวันเกิด “โอ๊ค” ไม่เคยลืมทำให้มีล้านแรกในชีวิต

2019-12-02 17:00:45

“มดดำ”อวยพรวันเกิด “โอ๊ค” ไม่เคยลืมทำให้มีล้านแรกในชีวิต

Advertisement

“มดดำ”อวยพรวันเกิด “โอ๊ค” ไม่เคยลืมทำให้มีเงินล้านแรกในชีวิต ต่อยอดมาจนถึงวันนี้ ให้โทรศัพท์ กางเกงยีนส์  เป็นความทรงจำที่จะอยู่ไปจนวันตาย


ใคร ๆ ก็รู้ว่า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” กับ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมานานมาก โดยก่อนหน้านี้ “มดดำ คชาภา” ได้แสดงความยินดีกับ “โอ๊ค พานทองแท้” กรณีศาลชั้นต้นยกฟ้องคดีฟอกเงินธนาคารกรุงไทย ล่าสุด 2 ธ.ค.วันคล้ายวันเกิด “โอ๊ค พานทองแท้” ครบ 40 ปี “มดดำ คชาภา” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @moddamkachapa ระบุว่า Happy birthday Na @oak_ptt มีแต่ความสุข อย่างน้อยปีนี้ก็มีเรื่องที้สบายใจขึ้นมาบ้างละ วันเกิดขอให้โอ๊คมีรอยยิ้ม มีความสุขแบบสุขจริง ๆ บ้างสุขภาพแข้งแรง รู้อย่างนึงนะ ภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค ไม่ต้องเป็นลูกนายกฯ หลานนายกฯหรอก แต่เป็นโอ๊คของเพื่อนทุกคน ไม่เคยลืมนะ ล้านแรกในชีวิตเรา เราได้เงินล้านแรกมาจากโอ๊ค ทำให้เรามีเงินล้านแรกในชีวิต และล้านนั่นมันเป็นล้านที่ต่อยอดเรามาจนถึงวันนี้ มันไม่ใช่อะไรเยอะแยะ แต่เป็นอะไรที่เราไม่เคยลืม ว่าใครเคยให้เราได้มี


"สมัยก่อนโทรศัพท์มือถือแพงมาก ไม่มีปัญญาซื้อ Nokia 8800 ตอนนั้นเครื่องนึงหลายหมื่นมาก คนที่ให้เราได้มีปัญญาใช้สมัยนั้นก็คือโอ๊ค สมัยวัยรุ่นต้องใส่ กางเกงยีน diesel คนที่ซื้อให้ก็คือโอ๊ค สิ่งเหล่านี้ อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ของใครในชีวิต แต่สำหรับเรา ทุกเรื่องจะอยู่กับตัวเราไปตลอด แค่เป็นความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปจนวันเราตาย ยังไงฉันก็ภูมิใจเสมอ ที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค มีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสบายใจ อะไรที่ปรารถนา ขอให้สำเร็จอย่างที่ใจปรารถนานะ สุขสันต์วันเกิดนะ พานทองแท้ ดีใจเสมอที่ได้รู้จักโอ๊ค และพร้อมจะยืนอยู่ข้างโอ๊คตลอดไป happy birthday Na วันเกิดทีหารูปยากมาก ทำให้รู้ว่าไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเลยอะ"มดดำ  ระบุ