ตัวอย่างความงามที่แท้ทรู "ต้นหอม" ส่งกำลังใจถึง "ฟ้าใส" ในลุคสวยๆ แฟนๆ ถึงกับร้องจ๊าก !!

2019-12-02 14:45:33

ตัวอย่างความงามที่แท้ทรู "ต้นหอม" ส่งกำลังใจถึง "ฟ้าใส" ในลุคสวยๆ แฟนๆ ถึงกับร้องจ๊าก !!

Advertisement

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวาระของชาติเลยก็ว่าได้ ที่สิ่งนี้สามารถทำให้ชาวไทยทั้งหลายที่สนใจในกิจกรรมเดียวกัน รวมใจเป็นเดียวเพื่อส่งกำลังใจและติดตามลุ้นทุกๆ กิจกรรมไม่ยอมพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ทุกคนคงนึกถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 อยู่ล่ะสิ อันนั้นก็ใช่นะ แต่ที่เราจะพูดถึงวันนี้เป็นอีกแบบหนึ่งซึ่งมีนักสู้แค่เพียงหนึ่งเดียว สำหรับ การเดินทางไปเป็นตัวแทนสาวไทยเพื่อขึ้นเวทีอันยิ่งใหญ่และเข้าชิงมงกุฎแห่งเกียรติยศระดับโลก "Miss Universe 2019" โดยครั้งนี้เป็นการจัดประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 68 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม ค.ศ. 2019 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้ประเทศไทยเรามี "น้องฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" เป็นตัวแทนสาวงามที่ต้องทำหน้าที่คว้ามงกุฎที่ 3 มาสู่คนไทยให้จงได้ ซึ่งนับว่าเป็นภารกิจพิชิตมงกุฎที่แสนยากเย็นและลำบากมากจริงๆ เพราะแต่ละประเทศนั้นต่างก็งัดเอาสิ่งดีๆ เลิศๆ ออกมาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ...



โดยหน้าที่สำคัญของกองเชียร์ชาวไทยนั่นก็คือ การส่งกำลังใจจากเมืองไทยถึงน้องฟ้าใส ให้ทำทุกอย่างให้ออกมาดี ทำหน้าที่ตัวแทนชาวไทยอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ซึ่งคาดว่าแฟนๆ นางงามทั้งหลายคงไม่ผิดหวัง เพราะน้องฟ้าใสนั้นได้เตรียมตัวเตรียมใจฝึกฝนตัวเองมาอย่างดี โดยมีทีมงานเบื้องหลังเป็นถึงระดับมืออาชีพและตัวแม่ขั้นเทพๆ ด้วยกันทั้งนั้น อย่างเมนเทอร์สาวคนแซ่บตลอดกาล "ลูกเกด เมทินี"






ล่าสุด กับชาวบันเทิงทั้งหลายที่ดูเหมือนจะตื่นตัวกับการประกวดนางงามจักรวาลครั้งนี้เป็นพิเศษ เพราะแต่ละคนก็เล่นทำคอนเทนต์แจ่มๆ เพื่อส่งกำลังใจและขอแรงแฟนๆ ที่ติดตามช่วยกันเข้าไปกดโหวตน้องฟ้าใสทุกๆ ช่องทางตามแต่สะดวก อย่างที่ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" คุณแม่ของน้องปกป้อง ก็ดูจะตื่นเต้นไม่หยอกกับรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในเร็ววันนี้ โดยสาวหอมนั้นได้จัดการสั่งทีมคอสตูมหาเสื้อผ้า แต่งองค์ให้เหมือนน้องฟ้าใส เอาแบบที่ใครๆ เห็นเป็นต้องร้องว้าววว นี่มันฝาแฝดของนางงามจักรวาล ปี 2019 ใช่หรือเปล่าเนี่ย งานนี้สาวหอมได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพที่เทียบกับฟ้าใส ด้วยข้อความสุดฮาที่ว่า ... 



"ฟ้าใสสู้ๆ นะคะ พี่ฟ้าเหลืองเป็นกำลังใจให้ วินาทีนี้ฉันยอมแค่ปวีณสุดา ดรูอิ้น

ปีนี้สายสะพายไทยแลนด์ ต้องคว้ามงแน่ๆ แม่ว่า

I'm rooting for @paweensuda



Girl just do your best

#missuniversethailand2019 #MissUniverse2019 #MissUniverse

ขอโทษที่ดอกแม่ใหญ่กว่า @privejewelry เค้าจัดให้ 555 ชุด @8d8d888 หน้าผม @bubbleboydd"





เห็นแล้วร้องไม่ออกเลยจริงๆ เหมือนมากกกกแม่



ภาพต้นแบบ "น้องฟ้าใส ปวีณสุดา"