ดินเนอร์ครั้งนี้เป็นพยาน !! "แมท-สงกรานต์" ยังสวีตอยู่ ออกงานคู่ - ควงทานข้าว

2019-12-01 16:40:48

ดินเนอร์ครั้งนี้เป็นพยาน !! "แมท-สงกรานต์" ยังสวีตอยู่ ออกงานคู่ - ควงทานข้าว

Advertisement

โดนกระแสข่าวอักษรย่อล่อเป้าเข้าไปเต็มๆ หลังมีเรื่องฉาวดารานางหนึ่งรีบบึ่งจากอกไฮโซหนุ่ม เพราะพิษลมปากอยากได้นั่นนี่ ซึ่งคดีนี้นักสืบมือใหม่ทั้งหลายดันไปวางหมากหน้าบ้านสาว "แมท ภีรนีย์" จนชีโดนกระหน่ำซ้ำเติมแบบไม่ต้องลืมหูลืมตา โอ๊ยยย อะไรกันนักกันหนา ใบ้บ้าๆ บอๆ แบบนี้ หนูก็ซวยแย่สิคุณพี่นักข่าว แต่ยังดีที่มีภาพครอบครัวสุขสันต์แห่งเขาใหญ่อยู่รวมตัวกันพร้อมกับสาวแมทด้วย งานนี้ก็เลยสามารถสยบแมลงเมาท์ทั้งหลายลงไปได้บ้างเป็นบางส่วน ....



ซึ่งล่าสุดกับการควงกันไปออกงานเปิดตัวคอนโดฯ สุดหรูใจกลางพัทยา นั่นก็เป็นเสมือนการการันตีว่าความรักคู่นี้ยังหวานดีมีกันและอยู่ให้รู้ไว้ด้วยกองแช่งทั้งหลาย โดยในงานนี้สาวแมทก็เดินเคียงข้างหนุ่มสงกรานต์แบบไม่ห่างไม่หายจากโฟกัสเลยสักนิด 






อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญของประเด็นนี้ก็คือในงานนี้นั้น "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" ก็เดินทางไปร่วมงานด้วย จึงเป็นสิ่งการันตีอย่างดีที่สุดว่าข่าวเมาท์ที่ว่าคุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ไม่ปลื้มไม่ใช่ความจริงอย่างแน่นอน มาถึงตอนนี้เหล่าแมลงเมาท์เหล่ากองแช่งคงแอบกระทืบเท้าคันปากกันยิบๆๆ เพราะยิ่งนับวันทั้งคู่นั้นก็เริ่มสวีตออกสื่อถี่ขึ้นเรื่อยๆ และถึงแม้ยังไม่ค่อยมีรูปคู่กันสักเท่าไหร่ แต่ก็มีภาพที่คนอื่นถ่ายมาได้เวลาทั้งสองอยู่ด้วยกัน





อย่างล่าสุดในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองได้ลงภาพดินเนอร์สุดหรูอลังการ พร้อมทั้งการเช็คอินชื่อร้านเดียวกันประกาศลั่นๆ อย่างชัดเจน งานนี้รูปอาหารที่แมทลงก็คือเมนูเดียวกันกับที่หนุ่มสงกรานต์โพสต์ลงไอจี แสดงว่าคู่รักนักชิมคู่นี้ควงกันไปดินเนอร์กันสองต่อสองนั่นเอง ลองมองดูสายตาของหนุ่มสงกรานต์สิ ท่าทางมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ น่าอิจฉาคนอินเลิฟจริงๆ เล้ย...





อันนี้เป็นเซตอาหารที่หนุ่มสงกรานต์โพสต์ลงอินสตาแกรม



ส่วนเซตนี้เป็นเซตอาหารหรูหราที่ฝั่งนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ลงไอจี เทียบดูดีๆ จะเห็นความเหมือนและชื่อร้านร้านนี้