สุดเศร้างานศพ “ครูแนน” ร้องขอ “โทษประหาร” ฆาตกร

2019-12-01 14:40:40

สุดเศร้างานศพ “ครูแนน” ร้องขอ “โทษประหาร” ฆาตกร

Advertisement

บรรยากาศงานศพครูแนนเต็มไปด้วยความโศกเศร้า พ่อและแม่เผยยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษผู้ต้องหาขั้นสูงสุดโดยการประหารชีวิต

วันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแก้ว เพียรงาม และนางนงเยาว์ ผู้เป็นพ่อและแม่ของครูแนน ต่างเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนเอง ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังทำใจรับไม่ได้พร้อมได้เปิดเผยถึงนิสัยของครูแนน ว่าเป็นคนเงียบๆ และชอบทำบุญเป็นอย่างมาก อีกทั้งครูแนนยังได้เป็นเสาหลักของครอบครัว และได้ช่วยเหลือทางครอบครัวมาโดยตลอด พร้อมเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด โดยโทษประหารชีวิต เนื่องจากเป็นการกระทำที่ทารุณและโหดร้ายเป็นอย่างมาก 

ขณะที่ บรรยากาศภายในงานศพของครูแนน ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 9 ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ภายหลังจากได้นำศพเดินทางมาถึงบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ในช่วงเช้าได้มีเพื่อนบ้านจำนวนมากมาช่วยกันจัดเตรียมงานศพ และต่างพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครูแนน เนื่องจากครูแนนเป็นที่รักของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ขณะที่บรรยากาศโดยทั่วไปเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยศพของครูแนนจะมีพิธีบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจ ในวันที่ 6  ธ.ค. นี้