"ใบเตย" ฟุ้ง "พี่แมน" ขยันปั๊มลูก ไม่หวั่นท้องแล้วเสียโอกาสงาน

2019-11-29 15:05:31

"ใบเตย" ฟุ้ง "พี่แมน" ขยันปั๊มลูก ไม่หวั่นท้องแล้วเสียโอกาสงาน

Advertisement

ช่วงนี้ดูสดใสขึ้น หลังจากเพิ่งป่วยเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อสัปดาห์ก่อน พอออกมาก็ลุยงานต่อทันที สำหรับสาว "ใบเตย สุธีวัน" หรือ  "ใบเตย อาร์สยาม" จนหลายคนสงสัยว่าลุยงานหนักขนาดนี้จะมีแพลนเรื่องทายาทหรือเปล่า? แล้วสามีอย่างหนุ่ม "แมน-พัฒนพล" พร้อมฟิตเต็มที่แล้วหรือยัง? โดยสาว "ใบเตย" เผยชัดเจนว่า ตอนนี้กำลังเร่งปั๊มทายาท แต่ไม่รู้จะท้องก่อนหรือเปล่า? 







ใช่ค่ะ แม่ไม่เท่าไหร่ แต่เราปลื้มมาก เราชอบน้องคนนี้มาตลอด แต่ว่าคือช่วงนี้มีละครของช่องติดต่อมาหลายเรื่องมาก แต่คือตอนนี้กำลังปั๊มทายาทแล้ว ซึ่งเราไม่รู้ว่า ถ้าเดือนหน้า ทายาทติด ก็ต้องปล่อยทุกเรื่อง ถ้าติดยังไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ปั๊มแล้ว” “ก็พยายามบอกผู้จัดกับผู้กำกับอยู่ว่าให้รีบถ่ายเลย เดือนหน้าถ่ายเลยได้ไหม แล้วก็ขอถ่ายแบบ 3 เดือนจบเลยนะคะ เพราะเราก็อยากเล่นให้แหละ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้เป็นเรื่องของดวง ถ้าลูกมาก็คงรับไม่ได้เลย น่าจะทำงานไม่ได้ คือถ้าสมมติว่าเดือนหน้าประจำเดือนไม่มา ก็ทราบเลยค่ะ(หัวเราะ) ก็เดายาก แต่คุณหมอก็บอกว่าแข็งแรง






ดีใจมาก รอ คือ คนนั้น(พี่แมน) เขาขยันปั๊มทุกวันอยู่แล้ว  เขาอยากมีลูกมากค่ะ คือ ด้วยความที่มันมีเรื่องดวงชะตามากำหนด คือหมอดูบอกว่าถ้ามีลูกปีหน้า คลอดปีหน้า เราสองคนจะรวยมาก แต่ถ้ามาปีนี้ก็ได้เหมือนกัน คือ ให้มันคาบเกี่ยว ให้คลอดปีหน้า แต่ถ้าปีหน้ายังไม่มาจริงๆ ก็ยังไม่พึ่งวิทยาศาสตร์ค่ะ ก็ยังจะพยายามต่อ แต่ถ้ายังไม่มาหนูก็ยังดีใจนะ เพราะหนูก็จะได้รับงานต่อ แต่ถ้ามาก็จะหยุดเลย เราก็คุยกับผู้จัดค่ะ มันก็คงต้องรีบถ่าย รีบจบ แต่ว่าอันนี้ก็ต้องดูว่าเราแข็งแรงแค่ไหน แพ้แค่ไหน มันกะไม่ได้เลย















Cr.bitoeyrsiam