โรคร้ายแค่ไหนไม่มีหวั่น "นิ้ง กุลสตรี" พบความจริงของชีวิต หลังป่วยหนักสามีที่รักคอยดูแล

2019-11-28 05:30:07

โรคร้ายแค่ไหนไม่มีหวั่น "นิ้ง กุลสตรี" พบความจริงของชีวิต หลังป่วยหนักสามีที่รักคอยดูแล

Advertisement

ซาบซึ้งหัวใจ "สามี" ถึงแม้วันนี้จะป่วยหนักแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ความรักที่มั่นคงนั้นจะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ! รักแท้และคู่ชีวิตมีอยู่จริง "นิ้ง กุลสตรี" ยืนยัน ...



"นิ้ง-กุลสตรี" โพสต์ไอจีสุดซึ้งถึงคุณใหญ่สามีผู้เป็นที่รัก ปริ่มใจในความโชคดีได้รับการดูแลอย่างดีมีคู่ชีวิตและรักแท้ แฟนๆ ทั้งโซเชียลต่างสรรเสริญในรักที่ยิ่งใหญ่ พร้อมอวยพรให้หลุดพ้นจากบ่วงกรรมนี้ในเร็ววัน






อยู่ๆ ก็เกิดโรคประหลาดคุกคามชีวิต ผิวหนังเป็นจ้ำเขียวช้ำหาสาเหตุไม่ได้ กลายเป็นผู้ป่วยทุกข์หนักไปโดยปริยายน่าเวทนา แต่ในห้วงวิกฤติกะทันหันยังคงมีแสงสว่าง ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเร่งหาทางช่วยเหลือ จนพบโอกาสรอดพ้นจากโรคร้ายที่กร่ำกรายครั้งนี้ สำหรับอดีตนางเอกสวยอมตะ "นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา" ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ความรู้สึกดีๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมคลิปวิดีโอหีบเพลงรูปหมียืนเคียงคู่ กับข้อความสุดซึ้งถึงสามี "ใหญ่-นิตตินันท์ อินทรศักดิ์" ที่คอยเคียงข้างและดูแลเป็นอย่างดี ในยามที่ล้มป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายเดือน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น





โดยสาวนิ้งเขียนข้อความบรรยายความปลาบปลื้มครั้งนี้ว่า

“ใช่ .. ฉันเคย.. “ไม่สบายหนัก จน เฉียดความตาย” มาแล้ว !! และ ใช่ .. ทำให้ฉันได้พบกับ “ รักแท้” และ “คู่ชีวิต” ..!! “คำพูด” ที่พี่ใหญ่เคยให้สัญญากับนิ้ง ตอนที่เราแต่งงาน เมื่อ 13 ปีก่อน... “ ผมจะดูแลนิ้งทั้งยามสุข และยามทุกข์ ไปตลอดชีวิตครับ..!! “ นั่นคือความจริง!! Nov 27, 2019 #รักษาสุขภาพด้วยนะคะ รัก รัก กอด กอด #คืนนี้นอนไม่ค่อยหลับ #รอให้ยารอบหกโมงเช้าเลยดีกว่า #เกือบถึงครึ่งทางไปสู่ทุ่งดอกลาเวนเดอร์หอมๆแล้วสู้สู้! #ขอบคุณmusicboxน่ารักของน้องDearนะคะ"





ซึ่งหลังจากที่ "นิ้ง" ได้โพสต์คลิปนี้ไป เหล่าชาวออนไลน์ทั้งหลายก็แห่เข้ามากดไลค์ พร้อมชื่นชมในความเกื้อกูลกันของทั้งคู่ โดยต่างแสดงความคิดเห็นกันว่าเป็นสิ่งที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ทั้งนี้แฟนๆ ต่างก็อวยพรให้เธอหายจากอาการป่วยโดยไว 



ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kulsatrees