ไฟไหม้บ้าน "บิ๊ก" นอนกองถ่าย ห่วงบ้าน แต่ยังต้องทำงาน

2019-11-27 09:36:08

ไฟไหม้บ้าน "บิ๊ก" นอนกองถ่าย ห่วงบ้าน แต่ยังต้องทำงาน

Advertisement

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาหมาดๆ แต่ก็มาเจอโชคร้าย เมื่อบ้านที่อาศัยอยู่มาตั้งแต่เด็ก ภายในซอยรัชดาท่าพระ5  เกิดเพลิงไหม้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม7สี  "บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส"  ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า  "บ้านผมกำลังไฟไหม้ กำลังรีบเข้าบ้านครับ กำลังมาถ่ายละคร เซงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เฮ้อ"






หลังจากนั้นเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า  "บ้านไฟไหม้ครับ ต้นเพลิงมาจากบ้านญาติข้างๆที่ติดกัน ทำให้ไฟลามมาบ้านผมเพราะบ้านติดกัน เมื่อเช้าผมพึ่งออกมาจากบ้านเอง มาถ่ายละคร โชคดีที่ป๊ากับแม่ ไม่ได้หลับอยู่ โคตรเศร้าเลยครับ นี้กำลังรีบเข้าบ้านเลย ทำงานว่าเหนื่อยแล้ว แต่ที่เศร้ากว่าคือจะนอนไหนดี"






ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหนุ่ม บิ๊ก ได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ โดยเผยว่า  ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทั้งในวงการและนอกวงการทุกคนด้วยคับ สำหรับส่งความเป็นห่วงและส่งกำลังใจและความช่วยเหลือมาให้บิ๊กและครอบครัวคับผม   บิ๊กขอขอบคุณทุกๆท่านมากคับ   ต่อจากนี้ก็คงต้องสู้กันต่อไปคับ #ของนอกกายไม่ตายก็หาใหม่ได้ #ไม่ท้อและไม่ถอย #สู้ๆๆคับผม แต่ตอนนี้เวลา 00.32 น. ผมยังมาทำงานที่ผมรักอยู่เลย  ไม่รู้จะเสร็จกี่โมง แต่สู้สุดใจคับ เพื่อแฟนๆที่รอชม ละคร #ยอดรักนักรบ 2 ธันวาคม นี้แล้วนะจ๊ะ ฝากด้วยคับ




  สภาพความเสียหายหลังไฟไหม้





Cr.big_nathas

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง



ดาราหนุ่มเศร้า ไฟไหม้บ้านวอด