ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

2019-11-25 17:25:49

ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

Advertisement

สุดสะเทือนใจ ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 พ.ย. ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุฆ่าหั่นศพในตู้เย็นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในทาวน์เฮ้าย่านท่าข้าม 28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พบศพผู้หญิงถูกฆ่าแยกชิ้นส่วน คือ ส่วนหัว ลำตัว แขนและขา อยู่ภายในตู้เย็น บริเวณใกล้กันพบร่างของลูกชายผู้ตายซึ่งเรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยิงตัวเองนอนจมกองเลือด อาการสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายรับทำไฟแนนซ์รถยนต์และพักอาศัยอยู่กับลูกชายที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ตายได้โทรศัพท์มาพูดคุยเมื่อเวลา 20.00 น. ก็ยังพูดคุยกันปกติ แต่มาในช่วงเช้าวันที่ 25 พ.ย. ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาหาที่บ้าน เมื่อมาถึงพบลูกชายของผู้ตาย จึงได้สอบถามหาผู้ตาย แต่ลูกชายก็พยายามบ่ายเบี่ยงว่าแม่ไม่อยูบ้าน ก่อนเพื่อนจะเกิดความสงสัย เนื่องจากรถยังจอดในบ้าน จึงออกเดินตามหา กระทั่งพบศพถูกหั่นแยกชิ้นส่วนยัดตู้เย็น จังหวะนั้นลูกชายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส จึงได้แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ส่วนลูกชายผู้ตายที่ยิงตัวเองถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป แต่ในเบื้องต้นทราบว่า ลูกชายประวัติเข้ารับการรักษาอาการที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 

ขอบคุณภาพจาก : กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง