สลด! รถกู้ภัยพุ่งชนต้นไม้ ผู้ป่วยดับ เจ็บสาหัส 4

2019-11-25 14:35:38

สลด! รถกู้ภัยพุ่งชนต้นไม้ ผู้ป่วยดับ เจ็บสาหัส 4

Advertisement

รถกู้ภัยรีบนำผู้ป่วยส่งกลับบ้าน เสียหลักชนต้นไม้ผู้ป่วยในรถเสียชีวิต ญาติและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย

วันที่ 25 พ.ย. เมื่อเวลา 08.00 น.  ร.ต.อ.อุทิศ เอกศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.โนนแดง  จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ของอาสาสมัครกู้ภัย ชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออก จ.นครราชสีมา บ้านโนนไพรวัล ต.โนนตาเถร อ.โนนแดง พบรถตู้ของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ทะเบียน นข-1644 สมุทรสาคร สภาพพังยับเยิน พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถ และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.โนนแดง




จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเหตุญาติได้ว่าจ้าง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำ นางสมพร นะวงค์สา อายุ 41 ปี ชาวหนองคาย ซึ่งเป็นผู้ป่วยกลับบ้าน โดยมี นายกิตติภูมิ อิ่มสุข อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เป็นคนขับ ออกจาก จ.ชลบุรี ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ภายในรถมีผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน พอรถวิ่งมาถึงในจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า คนขับรถกู้ภัยจึงหักหลบ ทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้ผู้ป่วยที่อยู่หลังรถเสียชีวิต และญาติๆ ผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป