ขนลุก! บ้านเช่าเฮี้ยน ผูกคอตายจุดเดียวกัน 2 ศพ

2019-11-24 15:15:46

ขนลุก! บ้านเช่าเฮี้ยน ผูกคอตายจุดเดียวกัน 2 ศพ

Advertisement

บ้านเช่าเฮี้ยนคนเช่าผูกคอตาย 2 ศพติดต่อกัน และจุดเดียวกันตรงบันไดขึ้นชั้นสองและพฤติกรรมก็เหมือนกันคือ ไล่ให้ภรรยาออกจากบ้านก่อนแขวนคอตาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตายภายในบ้านเช่าเลขที่ 562 ถนนโชคสมาน 5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  หลังจากไปตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายอานนท์ สิงห์พานิช อายุ 38 ปี ญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน โดย นายอานนท์ ได้ใช้ผ้าปูเตียงผูกกับขื่อฝ่าเพดานตรงบันไดทางขึ้นชั้นสอง และใช้วิธีแขวนคอกับผ้าปูเตียงให้ร่างห้อยลงมา ไม่ได้ใช้เงื่อนปมในการรัดคอ

จากการสอบถามภรรยา ทราบว่า นายอานนท์ เดิมเป็นชาวจ.กาฬสินธุ์ และมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่แถวๆถนนสามชัยในเมืองหาดใหญ่ โดยมาเช่าบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน ทั้งตน สามี ลูกสาวอายุ 2 ขวบและน้องสาว แต่พักหลังมีอาการเครียดจากรายได้ที่ไม่พอใช้




กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้ไล่ให้ตนออกจากบ้าน แต่หลังจากที่ตนออกจากบ้านมาไม่นานพอกลับมาก็พบว่า สามีแขวนขอตายอยู่ตรงบันได จึงรีบเข้าไปช่วยนำร่างลงมาแต่ก็ไม่ทันเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านเช่าหลังนี้มีคนผูกคอตายติดต่อกันเป็นรายที่ 2 แล้ว โดยรายแรกเกิดขึ้นเมื่อราว 3 เดือนก่อน มีผู้เช่าซึ่งเป็นผู้ชายผูกคอตายกับราวบันไดทางขึ้นชั้น 2 และลักษณะก็คล้ายๆกัน คือได้ไล่ภรรยาให้ออกไปจากบ้านก่อนที่จะผูกคอตาย กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีกครั้งในวันนี้และตรงบันไดเหมือนกัน