แม่น้องพลอยเศร้ารับกระดูกลูกสาว

2017-08-18 11:10:09

แม่น้องพลอยเศร้ารับกระดูกลูกสาว

Advertisement

แม่น้องพลอยเศร้ารับกระดูกลูกสาวที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ นำไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณออกจากจุดเผานั่งยาง พร้อมจัดสวดศพเป็นคืนแรก ไม่อนุญาตครอบครัว ส.อ.ด้วย
  


เมื่อวันที่ 18 ส.ค. น.ส.พัชรี ปั้นทอง มารดาของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ “น้องพลอย” ซึ่งถูก ส.อ.พลกฤต วิเศษ หรือ “เอส” อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี อุ้มฆ่าเมื่อ 3 ปีก่อน เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจพร้อมด้วยนายรณณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ โดยนำโกศมารับกระดูกน้องพลอย เพื่อไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณน้องพลอยออกจากป่าที่ถูกเผานั่งยาง และช่วงเย็นจะจัดงานศพ ที่วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคืนแรก ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 21 ส.ค.



  


แม่น้องพลอย ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับผู้ต้องหาในห้องสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวได้ขออนุญาตยกมือกราบเท้าแม่ บอกไม่มีได้มีเจตนาที่จะฆ่าน้องพลอย แต่ทะเลาะกันเพียงเพราะอารมณ์ช่วงวูบ ส่วนงานศพของน้องพลอย ทางญาติของผู้ต้องหาได้ขออนุญาตไปร่วมงานศพเป็นครั้งสุดท้าย แต่แม่น้องพลอยไม่อนุญาต เนื่องจากเกรงว่าจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอีก ทั้งนี้ อยากฝากเรื่องคดีความไว้ เนื่องจากเชื่อว่า คนร้ายไม่ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน และขอให้คนที่ทำร้ายน้องพลอยต้องชดใช้กรรมในสิ่งที่เขาทำด้วย


    


“อยากฝากถึงตำรวจตามสถานีตำรวจต่างๆ ให้ความสำคัญกับคดีคนหาย และอยากให้ช่วยเช็กข้อมูลด้วยว่า เป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง จะได้ไม่มีการสูญเสียอย่างเช่นคดีของน้องพลอยเกิดขึ้นอีก” แม่น้องพลอย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่แม่น้องพลอยให้สัมภาษณ์เสร็จก็เป็นลมล้มลงอีกครั้ง