น่าสงสัย “แต้ว” ใส่แคปชั่นเชิงพ้อ ย้ำปมนางเอกเลิกแฟน ?

2019-11-21 15:45:41

น่าสงสัย “แต้ว” ใส่แคปชั่นเชิงพ้อ ย้ำปมนางเอกเลิกแฟน ?

Advertisement

รักหลายปีต้องมีสะดุดบ้าง ! ลือหนัก “แต้ว ณฐพร” สะบั้นรัก “ต้น อาชว์” ล่าสุดโพสต์แคปชั่นชวนสงสัย ตอกย้ำเลิกจริง ? 


ยังคงตามสืบเสาะกันอยู่เรื่อยมาหลังจากที่เพจเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง “ปล่อย โป๊ะ” หย่อนข้อมูลแซ่บ เมาท์สถานะความสัมพันธ์ของคู่รักดาราคู่หนึ่งที่คบหากันมานาน แต่ล่าสุดก็ดูท่าว่าความหวานนั้นจะถึงคราวสะดุด เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ หรือมีโมเมนต์ชวนฟินออกมาให้บรรดาติ่งได้หวีดร้องกันอย่างเช่นเคย ซึ่งเพจดังกล่าวก็ได้โพสต์ข้อความไว้หลายข้อความด้วยกัน แถมยังมีข้อความที่เป็นอิโมจิรูปงู มาเป็นตัวช่วยในการคาดเดาให้อีกด้วย






งานนี้บรรดาชาวน็ตก็ปูเสื่อรอเผือก และเมนต์แลกเปลี่ยนความคิดดเห็นกันอย่างยกใหญ่ จนมีหลายคนชี้ให้หวยไปตกที่คู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่คบกันมานานเป็น 10 ปี




เพราะคาดเดาไปว่าอิโมจิรูปงูนั้น กำลังจะสื่อถึงสาวแต้วที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเล่นละครเรื่องดังอย่าง “นาคี” หรือเปล่า แถมช่วงนี้ทั้งสองก็ไม่รูปคู่หวานๆ โมเมนต์น่ารักๆ มาให้ได้ชมกันเลย ซึ่งในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็พบว่าหนุ่มต้นได้โพสต์คู่ล่าสุดไปเมื่อช่วงเดือน ส.ค. ส่วนของแต้วนั้นก็มีรูปคู่ตอนที่ไปทริปญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ก็ยิ่งเป็นชนวนความสงสัยให้กับบรรดาขาวเมาท์ได้เป็นอย่างดี






แถมล่าสุด แต้วก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า… “sometime it’s hard to be a women… ”

ซึ่งแปลความหมายได้ว่า… “บางครั้งมันก็ยากนะ ในการเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง”

แน่นอนว่ายิ่งตอกย้ำความรู้สึกนึกคิดของบรรดาชาวเน็ตและชวนตั้งคำถามได้เป็นอย่างดีว่า หรือทั้งคู่จะยุติสถานะความสัมพันธ์กันแล้ว ?

ทั้งนี้ จะจริงหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามไปเรื่อยๆ หรือฟังจากเจ้าตัวอีกทีจ้า 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taewaew_natapohn , @a_r_c_h