มัมไปไหนอยากขอไปด้วย ! "พลอย เฌอมาลย์" พักผ่อนกายาสลัดผ้าท้าลมทะเล

2019-11-19 16:05:19

มัมไปไหนอยากขอไปด้วย ! "พลอย เฌอมาลย์" พักผ่อนกายาสลัดผ้าท้าลมทะเล

Advertisement

น้ำทะเลเดือดปุดๆ "พลอย เฌอมาลย์" แปลงร่างเป็นนางเสือสาว โพสท่าแพรวพราวกลางทะเล ภูเก็ต ...



ยังคงเห็นหน้าเห็นตากันอยู่ทั้งในจอทีวีและทางแชลแนลยูทูบ สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โดยเธอหันมามุ่งทำรายกายสนุกสนานนำเสนอไลฟ์สไตล์คละเคล้าสาระกับครูลูกกอล์ฟผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ซึ่งชื่อรายการก็แสนเก๋ "คุณมัมว่า" เป็นรายการเรียลิตี้ตามติดชีวิตพลอยทางช่อง Nangmaewpa Official แฟนๆ ตามดูกันอยู่ไม่รู้เบื่อจริงๆ









 ล่าสุด ยังพอได้เจอมัมใส่พลังสุดแรงลงละครสุดแซ่บเรื่อง "แรงเทียน" ของช่อง GMM25 ซึ่ง "มัม พลอย" ได้ฟาดอารมณ์ปะทะฝีมือกับ "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" จึงเป็นสิ่งการันตีเลยว่าต้องเป็นอีกหนึ่งละครรีเมคที่น่าดูมีความแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว โดยหลังจากที่ละครออนแอร์ไปก็ถือว่ามีฟีดแบ็กกลับมาค่อนข้างดี เพราะเรื่องนี้เป็นการลงจออีกครั้งของพระเอกผู้โด่งดังหลังจากโผบินออกจากค่ายเดิม "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" จึงเป็นที่จับตาของแฟนๆ ที่ตามเชียร์พระเอกหนุ่มมาโดยตลอด





เมื่อฟีดแบ็กดีเรตติ้งเริ่ดเป็นที่พึงพอใจ สำหรับนักแสดงทุกๆ คนที่ต้องขุดเอาฝีมือทางการแสดงออกมาฟาดฟันให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มจนหนำใจหมดพลังกันเป็นแถวๆ เมื่อถึงเวลาต้องพักผ่อนเรื่องที่จะให้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนคงเป็นไปไม่ได้ งานออกทะเลก็ต้องมาจ้า และก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์” กับความเซ็กซี่ของเธอที่ยังเหมือนเดิม ล่าสุด “สาวพลอย” ได้อวดภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ลายเสือดาวพราวเสน่ห์วาดลวดลายท่าทางสบายๆ อยู่กลางน้ำทะเล ณ ชายหาดภูเก็ต ต้องบอกเลยว่าความเซ็กซี่ยังคงเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายน้ำลายสดรอชมภาพเซตใหม่ของมัมกันเป็นแถว