รวบ! หนุ่มโรคจิต แอบถ่ายห้องน้ำหญิงห้างดัง

2019-11-18 14:00:59

รวบ! หนุ่มโรคจิต แอบถ่ายห้องน้ำหญิงห้างดัง

Advertisement

ตร.รวบตัวหนุ่มโรคจิต คาห้องน้ำหญิงห้างดัง หลังเข้าไปแอบถ่าย ขณะที่ผู้หญิงเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ผู้เสียหายไหวตัวทันแจ้ง รปภ. จับตัวไว้ได้ พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ ผู้ต้องหาอ้างลบคลิปแล้ว แต่สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง

วันที่ 17 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ได้ควบคุมตัวนายประดิษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ 4 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มาสอบสวนที่ป้อมสายตรวจ ต.กระบี่ใหญ่ หลังจับกุมตัวได้ขณะแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงชั้น 1 ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขากระบี่ ต.กระบี่น้อย แต่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวอายุ 15 ปี ไหวตัวทันจึงได้แจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยจับตัวไว้ได้

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาเดินซื้อของในห้าง ก่อนจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ระหว่างกำลังนั่งทำธุระอยู่ ก็สังเกตเห็นห้องน้ำติดกันบนพื้นมีกระเป๋าตั้งอยู่ และมีโทรศัพท์ เปิดกล้องส่องมาที่ห้องที่ตนอยู่ จึงรีบเอารองเท้าปิดกล้องเอาไว้ และออกมาจากห้องน้ำทันที ไปบอกแฟนหนุ่มเข้ามาช่วยตรวจสอบอีกครั้ง ก็พบว่ามีผู้ชายแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิง และทำลักษณะเดียวกันกับห้องน้ำอีกฝั่งซึ่งมีผู้หญิงอีกคนกำลังทำธุระอยู่ ตนจึงตะโกนบอกให้ผู้หญิงที่กำลังถูกแอบถ่ายรู้ตัว พร้อมบันทึกไว้ตลอด เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะบอกให้ชายคนดังกล่าว คือ นายประดิษฐ์ออกมาจากห้องน้ำ แล้วแจ้ง จนท.รปภ.ของห้างให้มาคุมตัวไว้แล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว




เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า เข้าไปก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงจริง โดยเข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำหญิงตั้งแต่ช่วงค่ำ แอบถ่ายคลิปคนที่เข้าห้องน้ำไป 3 คน แต่หลังก่อเหตุได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว ทั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพอีกว่า เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จนท.จึงตรวจค้นกระเป๋าสะพายของหนุ่มคนดังกล่าว พบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง อาวุธมีด 1 เล่ม จึงยึดไว้ตรวจสอบ และนำไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย