คนเยอะเลยไม่ทัก "แอฟ"เห็น"สงกรานต์"แค่ผ่านๆ

2019-11-16 11:55:21

คนเยอะเลยไม่ทัก "แอฟ"เห็น"สงกรานต์"แค่ผ่านๆ

Advertisement


โดนจับตามองแบบตาไม่กระพริบเลยทีเดียวหลังนางเอกสาว"แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เดินทางไปร่วมงานแต่งเพื่อนสนิท โดยมีอดีตสามีอย่าง"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไปร่วมงานด้วย ล่าสุดเจอสาวแอฟเลยถามถึงบรรยากาศในวันนั้นพร้อมถามถึงเรื่องที่น้องปีใหม่ทำเซอร์ไพรส์ให้ในวันเกิดได้ความว่า





ถามถึงที่โพสต์เล่าว่าน้องปีใหม่พยายามจะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เรา ?
คือคืนก่อนหน้านั้นแฟนคลับที่สนิทกันเขาจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แอฟ และปีใหม่ก็เห็นว่าพี่ๆแฟนคลับทำยังไง เอารูปมาติด มีลูกโป่งมาผูก ตื่นขึ้นมาเขาก็อยากทำให้คุณแม่บ้าง ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม เซอร์ไพรส์ค่ะ คือสิ่งที่ลูกทำให้มันไม่ได้อยู่ที่ว่าต้องสวยงามแค่ไหน หรือเขาเขียนสะกดผิดสะกดถูกยังไง แต่มันอยู่ที่ความตั้งใจ แค่เห็นเขาตัวเล็กๆ ก้มหน้าก้มตาพยายามจะติดแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ให้ แค่นี้เราก็รู้สึกว่าน่ารักมากๆแล้วค่ะ

น้องมาบอกก่อนไหมว่าอยากทำให้ ?


เขาไม่ได้บอกค่ะ เซอร์ไพรส์จริงๆ พอดีวันนั้นแอฟจะต้องออกไปทำงานข้างนอก เลยต้องไปแต่งหน้าห้องอื่น พอขึ้นมาก็เห็นเขาก้มหน้าก้มตาทำอยู่

เราได้พูดอะไรกับลูกไหม ?
จริงๆ ก็บอกเขาว่าสำหรับวันเกิดแม่ แม่ไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากอยากให้ลูกเป็นเด็กดี มีความสุข จนทุกวันนี้เขาก็จำได้แล้วค่ะว่าแม่แค่ไม่อยากเห็นเขาหงุดหงิด โมโห ร้องไห้ เขาก็รู้แล้วว่าแค่ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุขด้วย





ล่าสุดเพิ่งถอยรถป้ายแดง2 คัน ไว้รับส่งน้องปีใหม่และคุณยาย ?
ไม่ได้เป็นของขวัญอะไรค่ะ คือจริงๆ ก็งงเหมือนกันที่มีคนเอามาลงข่าวแล้วแชร์ต่อ จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เวลาเราไปซื้อก็ต้องยอมรับว่าเขาก็ให้สิทธิ์พิเศษอะไรบางอย่าง เราเลยลงขอบคุณค่ะ ไม่ใช่อยู่เฉยๆ แล้วจะมาลง เขาก็ช่วยเรา เราก็ช่วยเขา

ซื้อพร้อมกัน 2 คันเลยใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ คือตอนนี้ต่างคนต่างมีหน้าที่ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเป็นของขวัญอะไรขนาดนั้น มันเป็นช่วงจังหวะที่ต้องใช้ เมื่อก่อนไปไหนต้องไปด้วยกันตลอด แต่ตอนนี้เดี๋ยวบางทีแอฟจะเริ่มถ่ายละครแล้ว ก็จะต้องมีแยกกันไปบ้างค่ะ





ไปร่วมงานแต่งล่าสุด หลายคนจับตามองว่าสงกรานต์ก็ไปด้วย ?
เป็นงานแต่งเพื่อนค่ะ ยังไงดีละคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนคุณสงกรานต์ค่ะ แต่ตอนหลังก็มาเป็นเพื่อนแอฟด้วย เราสนิทกัน เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยแอฟมากเลยเรื่องม้า เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่น่ารักกับแอฟมาโดยตลอด ก็เลยรู้สึกว่ายังไงวันแต่งแอฟต้องไม่พลาด ต้องไปร่วมแสดงความยินดี ที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันมาเยอะค่ะ

ไม่ได้เดินทางไปพร้อมกันกับสงกรานต์ใช่ไหม ?
ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ

ได้เจอพูดคุยกับสงกรานต์ ในงานบ้างไหม ?


เจอกันไหม ก็ผ่านๆกันเฉยๆ คือคนมันเยอะค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกัน ส่วนทักไหมก็ไม่ถึงกับได้ทักค่ะคนเยอะ วันนั้นจริงๆ แอฟก็ไปดึกไปถึงช้าแล้ว เพราะแอฟต้องไปร่วมงานแต่งงาน พี่ป้อน นิพนธ์ ก่อน ถึงค่อยมางานนี้