งานรุมจนต้องหาเวลาคุย "อาเล็ก" รับเจอ "เต้ย" น้อยลง

2019-11-14 12:20:09

งานรุมจนต้องหาเวลาคุย "อาเล็ก" รับเจอ "เต้ย" น้อยลง

Advertisement

เมื่อดูรูปร่างของหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ในตอนนี้แล้ว ท่าทางจะซูบลงไปเยอะจนหลายคนสงสัยว่ากำลังจะมีแพลนทำอะไรหรือเปล่า ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า

"เวลานักข่าวสัมภาษณ์จะมีไม่กี่เรื่อง อ้วนขึ้นหรือเปล่า ผอมลงไหม ดูแลหุ่นเหรอ ก็ดูแลหุ่นช่วงนี้กินน้อย ทำรายการอาหารแต่ต้องกินน้อย วันที่ถ่ายรายการจะได้กินเยอะๆ ไม่ได้ตั้งใจลดลง ช่วงที่ผ่านมามีช่วงนึงที่อวบขึ้น คนอาจจะไม่เห็น แต่เล็กเห็น ก็ขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้ครับ ไม่ได้มีใครทักแค่รู้สึกเอง คนที่เคยอ้วนจะรู้สึกกับตัวเองได้ชัดว่าเขาอ้วนขึ้นหน่อยแล้ว รีบลด เล็กขึ้นง่ายลงง่าย แต่คุมยาก จริงๆ การถ่ายรายการคุมยากมาก เพราะเล็กชอบเสียดาย กินไม่ค่อยเหลือ กินหมด ถ่ายรายการวันหนึ่ง 3-4 ร้าน เราก็กินหมด วันรุ่งขึ้นหลังจากถ่ายรายการก็จะกินน้อย ส่วนใหญ่เวลาถ่ายรายการเสร็จ วันรุ่งขึ้นจะกินอะไรไม่ลงเลยเพราะอิ่มมาก เวลาเจอเต้ยก็ชวนกันกินครับ ก็ชวนออกกำลังกายบ้าง เหนื่อยแล้วเราก็ไม่อยากออกกำลังกายแล้ว อยากจะกินอะไรอร่อยๆ"





ช่วงนี้ไม่ค่อยชวนเต้ยไปวิ่ง ?
ช่วงนี้เขาแน่นมาก คิวแน่นมาก ละคร 2 เรื่อง เขาเป็นคนที่ไม่ออกกำลังกาย ตั้งแต่แรกๆ เราก็พยายามให้เขาดูแลตัวเองหน่อย แต่ช่วงนี้ไม่ได้จริงๆ ก็ปล่อยไปก่อน



เจอกันน้อยลงไหม ?
ก็แล้วแต่ช่วงครับผม ช่วงไหนที่ว่างก็เจอ ช่วงไหนที่ไม่ว่างก็ต้องหาเวลาเจอ แต่ไม่ได้ไปหาที่กอง เพราะช่วงนี้กองเขาอยู่ต่างจังหวัด ตอนนี้เราเปิดกล้องละครก็เลยไม่ได้เจอกัน แต่เราโทรคุยกันตลอด



ปีใหม่ไปไหนกัน ?
มีไปเล่นสกีกับแก๊งเดิม ที่เดิม ล็อกคิวไว้นานแล้ว (หัวเราะ) สกีต้องเล่นช่วงต้นปี หิมะตก คราวที่แล้วไปเล่นรอบแล้วหมดเลย ชอบมาก ชวนกันไป พูดตั้งแต่ปีที่แล้วว่าปีหน้าต้องมาอีก



จะมีภาพคุกเข่าออกมาอีกไหม ?
ผมไม่ได้คุกเข่า ผมนั่งกอดเข่า ก็ยังนะ



แต่เราดูหน้าแดง ?


ร้อน (ยิ้ม)

ปีใหม่แพลนชีวิตไว้ยังไงบ้าง ?
คำถามยากจังเลย ปีหน้าก็ต้องทำงาน ปีหน้าบินบ่อย ยังไม่มีแพลนอะไรเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้โอกาสดีๆหลายๆทาง ทั้งละคร รายการ ต้องทำให้ดีที่สุด



มีแพลนแต่งงานหรือยัง ?


แพลนไว้เองครับ ของเราคนเดียว มีคิดไว้บ้าง คิดอนาคตไว้บ้าง เราคบกับใคร เราคิดอนาคตอยู่แล้ว