ห้ามพูดถึงงานแต่ง "หญิง รฐา" เผยหมอดูทักอุบให้มิด !

2019-11-13 15:40:11

ห้ามพูดถึงงานแต่ง "หญิง รฐา" เผยหมอดูทักอุบให้มิด !

Advertisement

ยังคงถูกถามถึง'านวิวาห์อยู่เรื่อยๆ ว่าตกลงคู่ของสาว "หญิง รฐา" และหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" จะได้ฤกษ์จัดงานสละโสดกันวันไหน งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่าขออุบไว้ก่อนเพราะหมอดูได้ทักเอาไว้ โดยสาวหญิงได้เผยว่า

"ยังไม่มีอะไรที่เคาะได้เลย หมอดูบอกห้ามพูดจนกว่าจะชัวร์ แต่ปีนี้ก็เหลืออีกแค่ไม่กี่เดือนก็คงไม่ทันอยู่แล้ว ปีหน้าก็ยังรับงานอยู่อีกสักพักหนึ่งเลย หมอดูเขาบอกเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ยังไม่ให้พูดอะไร เราก็เรื่อยๆ ทำงานกันไปก่อนค่ะ อย่างเรื่องที่หมอดูทักก็ไม่มีอะไรนะคะ  ก็เชื่อแหละ เพราะเป็นหมอดูที่ดูแลคุณแม่มาตั้งแต่สมัยคุณแม่ตั้งแต่มีครอบครัว หย่าร้าง เชื่อไว้ดีกว่า ถ้ารู้แล้วเดี๋ยวจะมาบอกเลย เราเป็นผู้หญิงด้วย ก็ไม่พูดอะไรมากดีกว่า ตอนนี้ก็ทำงานไปก่อน ถึงเวลาเมื่อไหร่เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ" 





ปีหน้างานยังยาวถึงสิ้นปีเลยไหม ?
ปีหน้ามีละคร มีภาพยนตร์ไทยค่ะ ค่ายไหนยังบอกไม่ได้ค่ะ แล้วก็มีรายการด้วยค่ะ



เราคาดหวังว่าหนังปีนี้จะปังไหม เพราะที่รับเล่นแต่ละเรื่องก็ปังๆ ทั้งนั้น ?
หญิงว่าบทมันยาก และเป็นบทที่ยังไม่เคยเล่น ก็ท้าทายและยากค่ะ



ปลายปีนี้มีแพลนไปไหนบ้างไหม ?
มีไปถ่ายหนังนี่แหละที่นิวยอร์กค่ะ แล้วก็กลับมารับงานช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนค่ะ มีฉากที่ต้องไปถ่ายต่างประเทศค่ะ ก็จะบินไปประมาณ 10 วัน แต่ถ่ายจริงๆ ไม่กี่วันหรอกค่ะ ทำงานประมาณ 3-4 วัน ที่เหลือก็เที่ยว มีโอกาสได้ไปก็เลยโอเคพี่ตุลย์ไปด้วย



เป็นพรีฮันนีมูนด้วยหรือเปล่า ?
ไม่ใช่ค่ะ

เรียกว่าถึงจะทำงานเยอะแต่ไม่ได้เบียดบังเวลากันใช่ไหม ?
ไม่ค่ะ ก็อันที่เป็นงานแล้วเราสามารถแบ่งพักผ่อนด้วยได้ก็ดีค่ะ เพราะช่วงปีใหม่ทุกปีหญิงจะมีทริปกับเพื่อนๆ พอเราไปต้นเดือนต่างประเทศแล้ว สิ้นเดือนเราก็อยากอยู่เมืองไทย เผื่ออากาศเมืองไทยจะเย็น





จะมีทริปที่ไปกันสองคนบ้างไหม ?
ถ้าเป็นทริปออกกำลังกายเลยก็จะมีช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ไปโตเกียวมาราธอนค่ะ มีคนวิ่งเยอะมากเลย แต่นี่ยังไม่ได้ซ้อมเลยค่ะ เราไม่ได้ตระเวนขนาดนั้นค่ะ ถ้าได้ก็ไปวิ่ง ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ