ไลฟ์สด! หลั่งน้ำตา "บิ๊นท์ สิรีธร" เปิดใจหลังคว้า Miss International 2019 นี่คือวินาทีที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย (คลิป)

2019-11-13 09:12:29

ไลฟ์สด! หลั่งน้ำตา "บิ๊นท์ สิรีธร" เปิดใจหลังคว้า Miss International 2019 นี่คือวินาทีที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย (คลิป)

Advertisement

หลังน้ำตา ปลาบปลื้มใจ นางสาวไทย 2562 "บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" ที่คว้า Miss International 2019 ตื้นตันทำชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้แล้ว หลังเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎงานใหญ่ระดับโลก รองจากมิสยูนิเวิร์สและมิสเวิลด์ 








"บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" ไลฟ์สดน้ำตาคลอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ความรู้สึกหลังคว้ามงกุฎนางงามระดับโลก เผยตนเองไร้ความกดดัน เพราะไม่ได้โดนจับตาว่าจะคว้ามงกุฎ จึงพยายามทำให้ดีที่สุด โดยเผยว่า



"เพิ่งได้คุยกับคุณแม่  ร้องไห้ดีใจ ไม่อยากจะเชื่อเลย  หลังจากนี้จะมีภารกิจอีก 5วันเต็ม  บิ๊นท์  ดีใจที่ชีวิตหนึ่งได้ทำให้คนไทยภูมิใจ ตอนอยู่บนเวทีร้องไห้หนักมากเหมือนเด็กเลย ดีใจที่เพื่อนๆนางงามรัก เพื่อนๆน่ารักมาก บิ๊นท์ มารู้ตอนหลังว่าเพื่อนๆนางงามหลายคนลุ้นอยากให้เป็น Thailand ชนะ  บิ๊นท์รู้สึกมิตรภาพมีความหมายมาก ตอนนี้คิดถึงประเทศไทยมาก แต่ขออยู่ทำภารกิจก่อน  ตอนนี้หยุดร้องไห้ไม่ได้เลย ขอโทษที่ไลฟ์สดแล้วร้องไห้นะคะ มันเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่สุดในชีวิตแล้ว มีหลายความรู้สึกมาก ทั้งภูมิใจที่สุดในชีวิต คิดถึงประเทศไทยที่สุด หลายๆอย่างเลย  เวทีนี้ไม่เคยมีคนไทยได้คว้ามงกุฎ ก็ทำได้แล้ว ภูมิใจมากๆค่ะ"

ทั้งนี้  "บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" Miss International คนแรกของไทย มีกำหนดจะกลับประเทศไทยในช่วงวันที่  21 พฤศจิกายน 2562