"เก๋ ชลลดา" ประกาศฤกษ์ลั่นระฆัง 20 02 2020 พร้อมเผยปมคดีแฮกไลน์มูลนิธิ

2019-11-12 17:50:45

"เก๋ ชลลดา" ประกาศฤกษ์ลั่นระฆัง 20 02 2020 พร้อมเผยปมคดีแฮกไลน์มูลนิธิ

Advertisement

ได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้วสำหรับพิธีกรสาวใจบุญ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" กับนักธุรกิจหนุ่ม "พร้อม สิริสันต์" ที่ล่าสุดออกมาเผยถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนที่มารออัพเดตข่าวงานวิวาห์ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ได้ฤกษ์งานแต่งมาแล้ว ?
ได้ฤกษ์แล้วนะคะ วันพฤหัสบดีที่ 20  กุมภาพันธ์ 2563 ก็คือวันที่ 20 เดือน 2 ปี 2020 ค่ะ เป็นฤกษ์สะดวก ก็ไปเช็กเวลาโบสถ์เพราะเราต้องเข้าโบสถ์กันที่โบสถ์อัสสัมชัญ จริงๆ แล้วเรื่องสถานที่ไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนมากจะเป็นเรื่องวันมากกว่า เพราะตอนแรกพร้อมเขาอยากได้เลข 2 ตอนแรกอยากได้วันที่ 2 เดือน 2 ปี 2020 แต่เผอิญว่า วันที่ 2 มันติดหลายๆ เรื่อง เราก็ต้องนึกถึงเพื่อนๆ ด้วย เพราะว่าเราก็มีเพื่อน เรียกว่าต้องเดินทางมาจากต่างประเทศพอสมควร ถ้าเกิดเป็นวันที่ 2 แล้วก็วันที่ 20 มันจะห่างกันเกินไป ก็เลยมี 2 วัน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ และวันที่ 22 กุมภาพันธ์





พิธีในงานมีอะไรบ้าง ?
เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วตอนที่ขอ ก็เลยจะมีพิธีเข้าโบสถ์เลย ทางศาสนาก็คือคาทอลิก กลางวันก็จะมีเลี้ยงน้องๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะ ไม่ต้องไปต่อคิวรอหน้างานเฉยๆ ทุกคนเป็นแขกของพี่เหมือนกัน วันที่ 20 ก็จะมีรอบกลางวันที่ดับเบิ้ลยู โฮเทล รอบพิเศษสำหรับน้องสื่อมวลชนทั้งนั้นเลย เราไม่ได้มีพิธีไทยค่ะ เพราะว่าเราสวมแหวนหมั้นไปแล้ว รอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง เป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 20 ที่ เฮ้าส์ สาทร ดับเบิล ยู โฮเทล แล้วก็วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญเพื่อนสนิทค่ะ คือเราอยากใช้บ้าน เก่าบรรยากาศแบบ ให้มันดูโรแมนติกนิดๆ ดูแบบวินเทจหน่อยๆ





ไอเดียต่างๆ มาจากเราคนเดียวเลยไหม ?
พร้อมค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าเกินครึ่งนะคะเป็นพร้อมเลย อยากจะโฆษณารายการของตัวเองมากเลย ทุกอย่างมันอยู่ใน ชลลดา แชนแนล อยู่แล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนไปดูกัน คืองานมันมีทั้งหมดสองวัน อย่างวันที่ 20 กรุงเทพฯ จะมี 3 รอบ ก็มีรอบทางศาสนาด้วยในโบสถ์ รอบที่กินเลี้ยงกับสื่อมวลชน แล้วก็รอบเย็นงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ แล้ววันที่ 22  คือพร้อมเขาก็มีเพื่อนที่ต่างประเทศเยอะ เห็นเขามาเมืองไทยทั้งทีแล้วก็อยากจะพาไปเที่ยวก็เลยเกิดอีกรอบหนึ่งที่เชียงใหม่กัน เป็นวันที่ไปเที่ยว เหมือนงานเลี้ยงปาร์ตี้เฉยๆ เพราะว่าเราเจอกันครั้งแรก เป็นที่แรกที่เราเจอกันค่ะ เรียกว่าไปเลี้ยงฉลองสมรสที่นั่น

เงินใส่ซองจะนำไปทำบุญด้วย ?


จริงๆ เป็นความปรารถนาดีของเราทั้ง 2 ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นว่าเก๋ทำมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์มาก็เยอะ ช่วยเหลือคนมาก็แยะ รายได้ที่เราได้จากคนมาทำบุญหรือว่าใส่ซองให้งานเราค่ะ ก็จะแบ่งไปทำบุญ แล้วแต่ว่าเราจะเลือกเป็นมูลนิธิไหนบ้าง แบ่งเป็นหลายๆ มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะ



ใกล้วันแล้วตื่นเต้นไหม ?
ยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้นนะคะ แต่ว่าจะเป็นความกังวลมากกว่า ว่าพร้อมหรือเปล่า เสร็จหรือยัง เพราะพร้อมเขารับเป็นพ่องานทุกอย่างก็เลยแบบว่า ดูเหมือนจะสบายแต่ก็แอบห่วง พอไปถามอะไรเขาก็จะแบบว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ จะเป็นงานแต่งงานในฝันที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากได้ เขาก็โฆษณาแบบนั้น แล้วเราก็ให้เครดิตคุณพร้อม



ดูเขามั่นใจมากว่าที่เขาออกแบบมาทุกอย่างตรงใจเราแน่นอน ?
เขาว่าอย่างนั้นค่ะ เขาบอกเก๋ว่า ไม่ต้องห่วงเลยรู้ว่าอยากได้แบบไหน ว่าชอบอะไร คงจะถูกใจเก๋แน่ๆ เขาว่าอย่างนั้น



ถามถึงคดีความเรื่องถูกแฮกไลน์ไอดีของมูลนิธิ ?
ตอนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นการไปแจ้งความ เป็นผู้ต้องหา จากผู้ต้องหาก็กลายเป็นผู้เคราะห์ร้ายร่วมกัน เพราะเขาก็ถูกปลอมเหมือนกัน มูลนิธิเราก็ได้เงินคืนทุกบาททุกสตางค์แล้ว ไลน์ไอดีมันถูกแฮกมันเป็น URL จากที่ต่างประเทศ มันไม่ได้เป็นแอคเคานต์ที่อยู่ในเมืองไทย ทางคุณตำรวจก็ทำการบ้าน ทำงานกันอย่างหนักนะคะ เจ้าหน้าที่ ปอท. ก่อนจะมีเรื่องนี้ ก็มีการโดนแฮกไลน์เรื่องอื่นเหมือนกัน แต่เป็น URL เดียวกัน