สุดแฮปปี้ ความรัก 11 ปี “ใหม่ เจริญปุระ” ยังไม่มีแพลนร่วมหอสาวหล่อ !

2019-11-12 15:20:35

สุดแฮปปี้ ความรัก 11 ปี “ใหม่ เจริญปุระ” ยังไม่มีแพลนร่วมหอสาวหล่อ !

Advertisement

การแต่งงานไม่ใช่บทสรุปของทุกสิ่ง “ใหม่ เจริญปุระ” รักหวานชื่นคบสาวหล่อ 11 ปี ยังไม่คิดเรื่องแต่ง ฟุ้งอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว 


เป็นอีกหนึ่งคนที่เส้นทางความรักทางมาเป็นสิบปี สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวรุ่นใหญ่คุณภาพคับจออย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” ที่คบหาดูใจกับแฟนสาวคนหล่อ “นิด” มานานกว่า 11 ปีแล้ว แถมดีกรีความหวานก็ยังคงเส้นคงวาไม่มีลดน้อยลงอีกต่างหาก






ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาอัพเดตความรัก และชีวิตหลังจากกลับมารับละครจนดังเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ใหม่ก็ได้เผยว่า…

“เพิ่งจะมีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ยุโรปกับครอบครัว คือที่จริงไปทำงานเดือนนึง เลยถือโอกาสใช้เวลานี้พักผ่อนไปด้วย ก็มีไป อิตาลี นอร์เวย์ และเดนมาร์ก เรียกได้ว่าเป็นการชาร์จแบตแบบเต็มที่เลย ก็ดีใจที่ได้เห็นครอบครัวกับแม่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา 




ความรักที่เข้าสู่ปีที่ 11 ก็ถือว่าดี เขาดูแลเราอย่างดีมาตลอด ทำให้เรามีความสุขในอีกรูปแบบหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนเราทำแต่งานค่อนข้างที่จะซีเรียสกับชีวิต แต่ตอนนี้เหมือนมีคนมาช่วยคิด เราก็พลอยไม่ต้องดราม่าอะไรอีก ถือว่าชีวิตดีขึ้นด้วย ตั้งแต่ที่มีเขามาดูแลเราและแม่ เรียกได้ว่าอยู่กับเรามาตลอด

ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้คิด เพราะทั้งชีวิตก็ทุ่มเทให้งานมาโดยตลอด อยู่แบบนี้ก็มีความสุข เราคิดว่าชีวิตมันเต็มที่แล้ว และการแต่งงานก็ไม่ใช่บทสรุปของความรักด้วย หรือบทสรุปของความมั่นคงตลอดไป”