ตัวแทนเบนซ์ขวางรถ รพ. นำกระเช้าขอโทษผู้ป่วย

2019-11-11 17:45:44

ตัวแทนเบนซ์ขวางรถ รพ. นำกระเช้าขอโทษผู้ป่วย

Advertisement

ตัวแทนบริษัทรถเบนซ์ใจดำขวางทางรถพยาบาล ชูกล้วยให้ เข้าขอโทษผู้ป่วยแล้ว ยืนยันลงโทษวินัยร้ายแรง

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Dung Kasemphong  ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่มีความยาวกว่า 1 นาที โดยภายในคลิปวิดีโอปรากฏ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ขับขี่อยู่ด้านหน้ารถฉุกเฉินของ รพ.พญาไท ศรีราชา โดยขับขี่เปิดไซเรน แต่ปรากฎว่ารถเบนซ์สีดำที่ขับขี่อยู่ด้านหน้าด้วยความไร้น้ำใจ ขวางไปขวางมา นอกจากนี้ยังชูนิ้วกลางให้กับรถฉุกเฉิน ก่อนที่จะขับขี่ลงทางด่วนไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ รพ.พญาไท ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.กุลวดี ธำรงค์ธนกิจ  ตัวแทนบริษัทแห่งหนึ่ง บริเวณย่านรามคำแหง กล่าวว่า วันนี้ ตนในฐานะตัวแทนบริษัท ก็ได้นำกระเช้าผลไม้เข้ามามอบให้กับผู้ป่วย ที่อยู่ในรถ รพ. ในขณะเกิดเหตุ ทั้งนี้ทางบริษัทก็ต้องขอโทษ อย่างที่สุดกับพฤติกรรมดังกล่าว และสำหรับรถยนต์ ขณะเกิดเหตุเป็นรถยนต์ของบริษัท ทางบริษัทก็ต้องแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดูแลผู้ป่วยให้ดีที่สุดก่อน ส่วนผู้ขับขี่ในวันที่เกิดเหตุ วันนี้ไม่ได้มาด้วย




อย่างไรก็ตาม ตนก็คงไม่สามารถพูดอะไร ได้มากกว่านี้ เนื่องจากเกรงว่าตนอาจจะพูดอะไรผิดไป แล้วอาจจะส่งผลให้เรื่องบานปลายไปมากกว่านี้ โดยตนยืนยันว่า ทางบริษัทจะมีการลงโทษวินัยร้ายแรง กับผู้กระทำผิดในเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนสอบวินัย ส่วนโทษจะหนักแค่ไหนก็ต้องขึ้นอยู่กับทางบริษัทว่าจะมีการลงโทษอย่างใด ซึ่งตนเองก็ไม่สามารถทราบได้

ในขณะที่ญาติผู้ป่วย กล่าวต่อว่า วันนี้ ทางตัวแทนบริษัทก็ได้เข้ามาพูดคุย และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ทางตนก็รู้สึกพอใจ และไม่ได้ติดใจอะไร กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพียงแต่ตนต้องการให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทธรณ์ เตือนใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ส่วนผู้ขับขี่ รถยนต์คันดังกล่าว วันนี้เค้าไม่ได้มาด้วย ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ซึ่งคิดว่าเค้าคงรู้ และสำนึกผิดแล้ว นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณตัวแทนบริษัท ที่เข้ามาเยี่ยมและดูแลสามีตนเป็นอย่างดี