เศรษฐีมาเก๊าจ่ายค่าเลิกกิ๊ก เกือบ 1,700 ล้านบาท

2019-11-10 15:35:16

เศรษฐีมาเก๊าจ่ายค่าเลิกกิ๊ก เกือบ 1,700 ล้านบาท

Advertisement


มหาเศรษฐีเจ้าพ่อบ่อนกาสิโนมาเก๊า “อัลวิน เชา” ยอมตัดรำคาญ เซ็นเช็คสั่งจ่ายเงิน 300 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (1,163 ล้านบาท) เป็นค่าธรรมเนียมแยกทาง (break-up fee) ให้กับนางแบบสาวภรรยาลับ แมนดี้ หลิว หลังจากเธอพยายามรบเร้าให้เขาแยกทางกับภรรยาใหญ่ตัวจริงเสียงจริง และ ยกเธอขึ้นเป็นเบอร์ 1 แทน

เว็บไซต์ข่าวชั่งไห่อีสต์ รายงานจากเชตบริหารพิเศษมาเก๊าของจีน ว่า หลิววัย 34 ปี ตกเป็นภรรยาลับของเชามานาน 5 ปี แต่หลังจากเธอเห็นเชาวัย 45 ปี ไม่มีทีท่าจะเลิกราภรรยา ไฮดี้ ชาน วัย 38 ปี หลิวจึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ และได้รับเงินค่าธรรมเนียมแยกทาง 300 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง



หลิว นางแบบลูกครึ่งถือ 2 สัญชาติ อเมริกัน-มาเลเซีย เริ่มคบหาออกเดทกับเชา เมื่อปี พ.ศ. 2557 ซึ่งแม้จะไม่ถูกต้อง แต่ทั้งสองก็ไม่พยายามปกปิดเป็นความลับ ออกเที่ยวเกี่ยวก้อยกันกันอย่างเปิดเผยต่อสาธารณชน หลิวมีลูกกับเชา 3 คนด้วยกัน และลูกทั้งหมดถูกเลี้ยงอยู่ที่กรุงลอนดอน เมืองหลวงอังกฤษ

ขณะเดียวกัน เชามีลูกกับชานภรรยาตัวจริง 2 คน และลูกติดกับภรรยาเก่า เป็นลูกชายอีก 1 คน โดยที่ผ่านมาชานประกาศอย่างเปิดเผย ห้ามผู้หญิงรายอื่นๆ ยุ่งเกี่ยวกับสามีของเธอ และเธอขอหย่าจากเชา แต่ในที่สุดเขาตัดสินใจเลือกเธอ และเลิกยุ่งเกี่ยวกับหลิว.