ปรี๊ดเลยค่ะ ! “แก้มบุ๋ม” แจงปมเดือดคนแซะอับจน จนต้องขายของวัดกิน

2019-11-10 15:00:04

ปรี๊ดเลยค่ะ ! “แก้มบุ๋ม” แจงปมเดือดคนแซะอับจน จนต้องขายของวัดกิน

Advertisement

ยังไม่ถังแตก ! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เคลียร์ปมโพสต์เดือดตอกกลับคนเหน็บ ไม่มีกินจนต้องขายของจากวัด ปรี๊ดหนักทำบุญแต่คนดันคิดร้าย ! 

อีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวร้ายสายเหวี่ยงวีนในจอ แต่ตัวจริงเสียงจริงนั้นกลับใจบุญสุดๆ สำหรับสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่มักจะเห็นเจ้าตัวทำบุญช่วยเหลือสัตว์น้อยใหญ่อยู่เป็นประจำ แถมยังทำหน้าที่เป็นสะพานบุญบอกต่อๆ ให้กับแฟนๆ ที่มีจิตศรัทธาได้สร้างกุศลร่วมกันอยู่เป็นประจำ




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ถือว่าเป็นนักแสดงสายมูเตลูอีกคนด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากจะมีความเชื่อในศาสตร์นี้แล้ว แก้มบุ๋มก็ยังได้มีโอกาสปล่อยให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบูชาอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ไม่วายมีขาเมาท์แอบเมาท์แรงต่อๆ กันว่า แก้มบุ๋มนั้นไม่มีกินจนต้องนำของหรือวัตถุมงคลที่ได้มาจากวัดมาขาย






ล่าสุด แก้มบุ๋มก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า…

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์ในไอจี ที่มีคนคิดว่าเอาของที่วัดมาขาย ?

“อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า คือต้องบอกว่าเราตั้งใจจะหาเงินทำบุญ และไปหาที่ซื้อทำสถานปฏิบัติธรรม เราก็มีของวัตถุมงคลต่างๆ ที่เคยได้มา นำมาให้คนที่บริจาค เหมือนเป็นการเช่ามาบูชาต่อเลยทำให้คนเข้าใจผิดว่า เดี๋ยวไม่ทำอะไรเหรอ มานั่งขายอะไรแบบนี้เหรอ เราก็เลยรู้สึกว่า เราทำบุญก็ไม่จำเป็นต้องไปบอกใครมั้ย เราอยากทำ แต่ทำไมต้องมาเหน็บ มายุ่งเรื่องชาวบ้าน”






เราได้ยินมาเองกับหูใช่ไหม ?

“พี่เลี้ยงได้ยินแล้วมาบอก” 

หัวร้อนเลยไหมพอทราบว่ามีคนคิดแบบนี้ ?

“ก็โกรธนะ ใจหนึ่งก็ทำบุญ แต่อีกใจก็คิดว่าใครอย่ามาทำอะไรเรา เราเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่พอผ่านไปก็รู้สึกว่าช่างมันเถอะ ไม่ได้สนใจอะไรแล้ว”







คนมาพูดเยอะไหม ?

“ก็ไม่เยอะนะ มีคนมาทักและเขาก็มาบอกเรา เหมือนเป็นการพูดปากต่อปาก เพราะตอนไลฟ์สดเรามีลอตเตอรีด้วย เลยทำให้เขาคิดว่าเราไม่ทำงานเหรอ แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่าเราไม่อยากจะแบมือขอว่าเรามาทำบุญนะ เราอยากทำอะไรแลกเปลี่ยน”

ได้เคลียร์กับคนที่พูดไหม ?



“ไม่เคลียร์ เพราะพอเราโพสต์ไปเราก็รู้สึกสบายใจในที่ของเราแค่นั้น” 




รู้สึกยังไงที่ตอนนั้นคนมองเราว่าทำเพื่อหวังผลประโยชน์ ?

“ก็ไม่แปลกหรอก เพราะสมัยนี้คนบอกว่าทำบุญ แต่เงินทำบุญมันไม่ได้เข้าไปทำบุญจริงๆ แต่ตัวเรา เราไม่ได้บังคับให้เขาทำ ให้ที่สมัครใจหรือเต็มใจทำก็เรา ก็คือทำ หรือถ้าใครที่ไม่เต็มใจก็เอาเงินคุณคืนไป” 

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว ฟีดแบกกลับมาเป็นยังไงบ้าง ?

“ก็ปกติ ทุกวันนี้คนยังทักว่า ไม่เอามาอีกเหรอ เอามาอีกสิ แต่เราก็บอกพักก่อนค่ะ ขอทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเองก่อน เหนื่อยแล้ว แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยนะคะ เพราะเรายังมีการทำกล่องไปวางตามโรงพยาบาลไว้รับบริจาค ก็มีคนช่วยมาตลอด พอเราโพสต์ว่ายอดเงินได้เท่านี้นะ เราไปแกะกล่องมานะ คนก็บอกว่าหนูก็ร่วมหยอดค่ะ หนูก็ทำค่ะ หลายคนก็หลายมุมมองเนอะ คนไม่อยากทำก็ไม่ทำ คนที่อยากทำก็ทำโดยไม่ต้องพูดอะไรเยอะ” 






แสดงว่าเราก็ยังคงเดินหน้าทำต่อไป ?

“ทำ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ไปลงมือลงแรงเท่าเดิม ตอนนั้นเราทุ่มมาก แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน ต้องสลับกัน ส่วนเงินก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่ได้ไปไหน ของที่ให้คนบูชาก็อยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน เงินที่เอาออกมาแล้วเท่าไหร่ก็คือชี้แจงตลอด สบายใจได้ ทุกบาทบุ๋มไม่เอาอยู่แล้ว”

ตอนนี้อารมณ์ปรี๊ดไม่มีแล้วใช่ไหม ?

“ถ้าใครมาว่าก็จะโกรธเหมือนเดิม (หัวเราะ)”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ดีค่ะ เขาก็ดี แต่ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคต ตอนนี้ทำอารมณ์ตัวเองให้ดีก่อนแล้วกัน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่อยากออกตัวอะไรแรงแล้ว”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อย่ามาทำให้หงุดหงิด “แก้มบุ๋ม” ฉะเดือด ไม่มีเงินก็ไปทำงาน ไม่ใช่มาขอคนอื่น !!

ควันออกหู “แก้มบุ๋ม” ปรี๊ดกลางไอจี ไม่ได้ขัดสน จนต้องมานั่งขายของวัด !!

ตาดีได้ ตาร้ายเสีย “แก้มบุ๋ม” โพสต์ภาพขันน้ำมนต์ ชาวเน็ตแห่ส่องกันให้ควั่ก

แต้มบุญสูงมาก “แก้มบุ๋ม” ฟาดเน้นๆ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่ไม่วายโดนพิษดราม่า โพสต์ทำไมหวยออกแล้ว !

“แก้มบุ๋ม” เผยภาพลองชุดเจ้าสาว ชาวเน็ตแห่ถามจะแต่งงานแล้วหรือ ?


ขอบคุณรูปจากอินสตจาแกรม : @kambum