"ไอซ์ พาริส" นำทีมยกขบวน "เจเจ - แบงค์ - ฟรัง" ชวนแฟน LINE WEBTOON ลุ้นเงินล้าน !

2019-11-10 13:25:50

"ไอซ์ พาริส" นำทีมยกขบวน "เจเจ - แบงค์ - ฟรัง" ชวนแฟน LINE WEBTOON ลุ้นเงินล้าน !

Advertisement

ไอซ์ พาริส ชวน เจเจ กฤษณภูมิ แบงค์ ธิติ และ ฟรัง นีรกุล ชวนแฟน LINE WEBTOON ลุ้นเงินล้าน! ศึกชิงตัวจริงเว็บตูน GAME OF TOONS



หลังจาก LINE WEBTOON ประกาศจัดกิจกรรมเอาใจคอเว็บตูนทั้งหลาย กับการเฟ้นหาตัวจริงเว็บตูน GAME OF TOONS ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท พร้อมดึงเหล่าดาราวัยรุ่นสุดฮอตในยุคนี้ มาร่วมเป็นกัปตัน 4 ได้แก่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ทีม Darkness, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ทีม Fighters, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต กัปตัน ทีม LOL, ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร ทีม Sweet Heart






ล่าสุด หนุ่มหล่อ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่รับหน้าที่กัปตัน ทีม LOL กล่าวว่า ไอซ์ เป็นคนที่ชอบอ่านการ์ตูน โดยเฉพาะอ่านเว็บตูน เพราะอ่านง่าย สะดวก อยู่ที่ไหนก็สามารถดูการ์ตูนบนมือถือได้เลย ส่วนการ์ตูนที่ชอบอ่านจริงๆชอบหลายแนว แต่ที่ชอบมากที่สุดจะเป็นแนวสนุก ตลกๆ และในการแข่งขัน GAME OF TOONS ตนเป็นกัปตันทีม LOL ซึ่งใครที่คิดว่าตัวจริงเป็นสาย LOL เหมือนไอซ์ อย่าลืมมาอยู่ทีมไอซ์ แล้วเล่นควิซออนไลน์ เพื่อลุ้นเป็นตัวแทน 25 คน ทีม LOL เข้าไปสู้ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป บอกเลยว่างานนี้ทีมไอซ์ไม่ได้มาเล่นๆ และไม่แน่ ทีมสายดาร์ค สายไฟต์เตอร์ หรือสายหวาน ต้องหลบ เพราะสายตลกอย่างพวกเราอาจจะได้รางวัลเงินล้านไปครอง





ด้านสาวหวาน ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร กัปตัน ทีม Sweet Heart กล่าวว่า ถึงจะเป็นผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวจากทั้ง 4 ทีม แต่ไม่ยอมแพ้หนุ่มๆ จากทั้ง 3 ทีมแน่นอน และมั่นใจว่าสายหวานจะต้องชนะ ทีมเราต้องได้เงินล้านในศึกชิงตัวจริงเว็บตูนแน่นอน





งานนี้ ใครเป็นสาวกเว็บตูนเรื่องไหน อย่าพลาดลุ้นเงินล้านง่ายๆ แค่เข้ามา แอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON เลือกทีมที่ชอบหรือทีมที่มั่นใจ แล้วทำควิซออนไลน์ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งคนที่ทำคะแนน มากกว่าหรือเท่ากับ 90 คะแนน จะลุ้นรับสิทธิ์ในการได้รับเลือกเป็น ตัวแทนจำนวน 100 คน จากทั้ง 4 ทีม เพื่อเข้าไปชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท! ในงานศึกชิงตัวจริงเว็บตูน GAME OF TOONS วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โซน C ติดตามผลหรือข้อมูลได้ทางแอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON





#LINEWEBTOON


#GAMEOFTOON