"ทูลกระหม่อมฯ" ทรงโพสต์ ในที่สุดก็ได้ขึ้นเครื่อง จนท."บริทิช แอร์เวย์"ซุบซิบ คงชมว่าสวย

2019-11-08 14:45:32

"ทูลกระหม่อมฯ" ทรงโพสต์ ในที่สุดก็ได้ขึ้นเครื่อง  จนท."บริทิช แอร์เวย์"ซุบซิบ คงชมว่าสวย

Advertisement


หลังจากก่อนหน้านี้ที่ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทรงโพสต์เหตุการณ์ที่ทำให้พระองค์แปลกพระทัย เมื่อสายการบิน บริทิช แอร์เวย์ ปฏิเสธไม่ให้พระองค์ขึ้นเครื่อง ตัดพระนามจากรายชื่อออกจากไฟลท์บิน ทั้งๆที่มาถึงสนามบินก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง โดยพระองค์ระบุก่อนหน้านี้อย่างอารมณ์ดี ระบุว่า





กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ...ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า”British Airways “ ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน? แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA USUS เลยไปคลายเครียดที่ park แต่มันหนาวมากกกก #อากาศเย็นใจเย็นเย็น #มันเกิดอะไรขึ้นหนา? #ใครทำอะไรเนี่ย #พรุ่งนี้เจอกันLA #ทำไมไม่บอกว่าให้รีบไป #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย








ล่าสุด เจ้าหน้าที่สายการบินบริทิช แอร์เวย์ ให้ชี้แจงแล้วว่า เราได้ติดต่อไปยังลูกค้าของเรา และจองเที่ยวบินใหม่หลังจากแผนของเธอเปลี่ยนแปลง และเธอได้เดินทางไปกับสายการบินเราแล้ววันนี้

โดยวันนี้ (8 พฤศจิกายน2562)  ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ทรงโพสต์ข้อความอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนพระองค์  ระบุว่า



ในที่สุด...หลังจากรอมาเกือบ 2 วันก็มาถึง LA ซะที ตอนเดินขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่ British Airways มองเราชี้กันใหญ่ และซุบซิบๆ คงชมว่าเราสวย... แต่ก็ขึ้นเครื่องได้เรียบร้อย และได้กลับมา LA ทักทายเพื่อนฝูง และพร้อมทำงาน #ไม่ได้เปลี่ยนแผนเองแต่BAเปลี่ยนให้ #ขอบคุณThankYou #Lateไปหนึ่งวัน #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย





Cr. nichax



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ทูลกระหม่อมฯ" ทรงโพสต์ "บริทิช แอร์เวย์" ไม่ให้ขึ้นเครื่อง