"เกรท" ไม่เห็น "เก้า" คอมเมนต์ "มึงสิกะเทย" เผย "บอย ปกรณ์" ดวงโครตซวย !

2019-11-07 14:05:07

"เกรท" ไม่เห็น "เก้า" คอมเมนต์ "มึงสิกะเทย" เผย "บอย ปกรณ์" ดวงโครตซวย !

Advertisement

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังสาว "เก้า สุภัสรา ธนชาต" เข้าไปคอมเมนต์หนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ในอินสตาแกรมขณะยืนด้วยท่าเท้าสะเอวว่า "มึงสิกะเทย" ทำเอาชาวโซเชียลมองว่าเป็นการแซวที่ค่อนข้างรุนแรงหยาบคาย ล่าสุด เจอหนุ่มเกรทเลยสอบถามถึงเรื่องนี้และถามถึงอาการป่วยของหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ได้ความว่า

มีดราม่าที่ เก้า สุภัสสรา เข้าไปคอมเมนต์ท่ายืนเราด้วยคำพูดค่อนข้างหยาบว่ามึงสิกะเทย ?
จริงเหรอ ไม่ได้ดูเลยว่ามีหรือเปล่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับเก้า น่าจะเป็นสไตล์เขามากกว่า แต่อาจจะลืมกดหน้ายิ้ม แต่ไม่มีอะไรแน่นอนเลยครับ





หลายคนสงสัยทำไมเก้าพูดจาแบบนี้ ?
อย่าว่าน้องเลย เพราะเราก็เล่นอะไรกันแบบนี้ที่กองอยู่แล้ว คิดว่าอันนี้ไม่น่ามีอะไร เป็นมุกอะ น่าจะเป็นเพราะผมทำท่าตุ๊ดๆ ด้วยแหละมั้ง อินเนอร์ประมาณผมยืนคุยกับใครสักคนและผมกำลังจะพูดประโยคนี้กับคนอื่นอะไรแบบนี้ เราสนิทกันอยู่แล้วครับ ไม่มีปัญหาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ จะมีปัญหาก็เพราะเขาชอบแกล้งผมนี่แหละครับ



เรายังไม่เห็นคอมเมนต์นี้ใช่ไหม ?
ไม่เห็นๆ ไม่ได้ดูเลย ผ่านๆ ไป

ปกติเราแซวกันแรงแบบนี้ไหม ?
ปกติเขาก็เข้ามาแซวในไอจีผมอยู่แล้วนะ แต่ไม่มีดราม่าแน่นอนครับ ชัวร์ รักกันดี ถามว่าคิดว่าน้องคอมเมนต์แรงไปไหม ไม่ๆ อันนี้คือผมรู้จักเขาไง แต่มุมมองคนอื่นอาจจะคิดว่าเก้ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน อาจจะลืมกดยิ้มสักตัวหนึ่ง ในละครมีหนักกว่านี้อีกครับ ลงไม้ลงมือเลย





คิดว่าการเล่นอินสตาแกรมดูน่ากลัวขึ้นไหม เพราะทำอะไรก็โดนคนจับจ้อง ?
นิดหนึ่งนะ แต่ต้องพูดแบบนี้ด้วยว่าบางทีเราก็คิดนะ หากเราไปคอมเมนต์กับเพื่อนเก่าๆ พูดมึงกู เราก็กลัวว่าคนที่จะไม่รู้ว่าคนนั้นเป็นเพื่อนเรา หรือไม่ก็เป็นเพื่อนสมัยก่อนของเราที่เคยเรียนด้วยกันมา แต่ไม่เคยเป็นนักแสดง มาคอมเมนต์ผมพูด มึง กู อะไรแบบนี้ คนอื่นอาจจะไม่รู้ไง แต่มันก็ต้องมีวิจารณญาณนิดหนึ่ง แต่อย่างเก้าไม่มีอะไรแน่นอนผมรู้สไตล์เขาไง อันนี้ก็ต้องบอกด้วยสำหรับคนที่ใช้โซเชียลในเรื่องแบบนี้ ก่อนที่เราจะคิดว่าประโยคนี้เป็นยังไง อย่าเพิ่งตีความไปเอง ต้องใช้สติ

แต่ไม่ได้รู้สึกว่าน้องก้าวร้าวกับเราใช่ไหม ?
ไม่ครับ เป็นเรื่องปกติในกองถ่าย





บอย ปกรณ์ เข้าผ่าตัดด่วน มีเป็นห่วงเพื่อนยังไงบ้างไหม ?
เป็นห่วงครับ เป็นห่วงอวัยวะเพื่อนมาก ยังไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ทันทีที่รู้ข่าวก็รีบไลน์ไปเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ยังอยู่ดีไหมหมายถึงขาของเพื่อนครับ ก็ได้สอบถามกันแล้วบอกว่าดี ดีที่ไม่โดนตัดออกไป ล้อเล่น

อาการค่อนข้างรุนแรงเหมือนกัน เราตกใจไหม ?
คือจริงๆ ผมมาตกใจตอนที่เห็นข่าวมากกว่า ตอนที่เรารู้ว่าโดนแมลงกัดแล้วต้องผ่าก็ตกใจแล้ว แต่พอมารู้ว่ามันเยอะขนาดไหน มันใหญ่เหมือนกันนะ มันบอกว่าหนองมันเป็นรูเบ้อเริ่มเลย ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปถ่ายแผลบอย ซึ่งผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าแผลเป็นยังไง แต่ผมว่าเขาคงจะพักฟื้นได้ไว ร่างกายแข็งแรง รู้สึกว่าเชื้อตัวนี้มันน่ากลัวเหมือนกัน ยิ่งเป็นกับดารานักแสดง หรือยิ่งเป็นกับบอย ผมว่ามันยิ่งทำให้คนดูได้รู้ว่าเชื้อตัวนี้มันอันตรายยังไง อย่างถ้าบอยไปหาหมอไม่ทันและมันลามไปกว่านี้ บางสิ่งบางอย่าง อย่างเช่น ขาอาจจะใช้งานไม่ได้





เราเป็นห่วงขาเพื่อน ?
เป็นห่วงโคนขาหนีบเพื่อน (ยิ้ม) จริงๆ ให้กำลังไปแล้วนะ แต่ก็ยังเป็นกำลังใจให้ จะไปที่ไหน เข้าพงหญ้าอะไรก็ให้ระวังแมลง

บอยบอกว่าเขาไปแช่ออนเซ็นเอาต์ดอร์มา ?
ก็ให้ระวังนิดหนึ่งนะบอยนะ

เราได้ไปเยี่ยมหรือยัง ?
ยังเลยครับ ถ่ายละครเลิกดึกทุกวัน อยากไปเยี่ยมเหมือนกัน แต่ว่าได้คุยด้วยก็รู้สึกดีแล้ว ได้เห็นชิปปี้ไปเยี่ยมยังมีแขวะถึงผมอีก



เวลาเราไปเมืองนอกเราต้องระวังตัวเองมากขึ้นไหม ?
ผมว่าเอาจริงๆ นะ ในความรู้สึกผมมันอยู่ที่ความซวยด้วยนะ อยู่ที่ดวงด้วย อย่างที่บอกเชื้อตัวนี้มันไม่ได้อยู่กับแมลงชนิดใดชนิดหนึ่ง มันอาจจะเป็นความซวยที่โดนแมลงกัด และเชื้อตัวนี้ก็เข้าไปพอดี อันนี้อยู่ที่ความซวย แต่เราทุกคนก็ต้องระวังเรื่องแมลงกัดอยู่แล้ว จะทำอะไรผมก็ต้องระวัง ไม่จำเป็นต้องไปญี่ปุ่นหรอก แค่ใช้ชีวิตปกติ เดี๋ยวถ่ายละครตึกร้าง เข้าป่า เราก็ต้องระวังตัวเอง

มีแนะนำให้บอยไปทำบุญบ้างไหม ?
ให้บอยดูแลโคนขาหนีบของตัวเองให้หายแล้วค่อยว่ากันว่าจะไปไหนดี ตอนนี้ก็บรัฟได้เต็มที่ครับเพราะเขาอ่อนแออยู่ เป็นห่วงเพื่อนๆ(ยิ้ม)