มารดา“แม่มณี”เป็นลม หลังโดน ตร.บุกจับ (คลิป)

2019-11-07 11:30:59

มารดา“แม่มณี”เป็นลม หลังโดน ตร.บุกจับ (คลิป)

Advertisement

มารดาของ “แม่มณี” เป็นลม หลังโดน ตร.บุกจับข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันให้กู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน ต้องรีบนำตัวส่ง รพ. ด้านหมอเผยความดันขึ้นสูง อาจเกิดจากอาการวิตกกังวล

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ว่า พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นำหมายศาลเข้าจับกุม นางธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 47 ปี มารดาของ น.ส.วันทนีย์ ทิพ์ประเวช หรือ "แม่มณี" หรือ เดียร์ ในข้อหา 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันให้กู้ยืม อันเป็นการฉ้อโกงประชาชน โดยสามารถจับกุมได้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียดและมีน้ำตาคลอ ก่อนเป็นลมล้มไปกองกับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำตัวนางธวัลรัตน์ ส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเพื่อดูอาการทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่ นางธวัลรัตน์ จะเป็นลม ได้ให้สัมภาษณ์ฏับผู้สื่อข่าว โดยอ้างว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ลูกโซ่ เพราะลูกสาวจะเป็นคนควบคุมทุกอย่าง แค่ขอให้ตนเองช่วยเปิดบัญชีเท่านั้น ส่วนเงินที่ถูกโอนออกไปจากบัญชีของตนเอง ลูกสาวเป็นคนโอนทั้งหมด

เบื้องต้น นพ.วิเชียร รุ่งนิติธรรม รอง ผอ.รพ.อุดรธานี เปิดเผยถึงอาการของนางธวัลรัตน์ ว่า มีความดันขึ้นสูง ซึ่งอาจจะเกิดจากอาการวิตกกังวล หลังจากนี้ต้องนอนรักษาตัวสังเกตอาการอีกสักระยะ เนื่องจากว่าได้ฉีดยานอนหลับให้กับผู้ป่วย

ขณะที่ พล.ต.ต.นันทชาติ ระบุว่า เมื่อผู้ต้องหาเกิดอาการป่วยกะทันหัน ตำรวจต้องรีบให้ความช่วยเหลือก่อนเพราะชีวิตคนสำคัญกว่า ส่วนเรื่องที่กระทำความผิดจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่จะต้องมีตำรวจดูแลควบคุมเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหาหลบหนี