เกิดอีกแล้ว 2 ผู้ต้องหาทำร้าย ตร.ระยองหลบหนี (คลิป)

2019-11-07 10:05:10

เกิดอีกแล้ว 2 ผู้ต้องหาทำร้าย ตร.ระยองหลบหนี (คลิป)

Advertisement


ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย ทำร้ายตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ขณะเปิดห้องขัง เพื่อนำอาหารที่ญาติฝากไว้ไปให้ ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์จอดรออยู่หน้าสถานีตำรวจหลบหนีไปในความมืด ด้าน ผกก.สภ.นิคมพัฒนา สั่งเจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุ 2 ผู้ต้องหา ทราบชื่อภายหลังคือ นายปริญญา ชาติไทย และ นายเรวัติ คชสาร ทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด ประเภท1 (ยาไอซ์) เพื่อจำหน่าย ถูกควบคุมตัวเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 พ.ย. ได้ก่อเหตุทำร้ายสิบเวร ห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ขณะญาตินำอาหารมาให้ ก่อนจะวิ่งหนีออกไปจาก สภ.นิคมพัฒนา ขี่รถจักรยานยนต์ที่มารอรับหน้า สภ.นิคมพัฒนา มุ่งหน้าไปตามถนน 3191 นิคมพัฒนา- ปลวกแดง จ.ระยอง หายตัวไปในความมืด

ด.ต.สำรวย เฉียบแหลม สิบเวร สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีญาติของผู้ต้องนำอาหารมาให้ เพื่อส่งต่อไปยัง 2 ผู้ต้องหา ตนจึงเดินไปเปิดประตูรับข้าวจากญาติผู้ต้องหา แล้วเดินไปเปิดประตูชั้นใน เพื่อนำข้าวไปส่งต่อให้ผู้ต้องหา จังหวะนั้นผู้ต้องหา 2 คนได้ผลักประตูห้องขังอย่างแรง เพื่อหลบหนี ตนพยายามดันประตูปิด แต่ผู้ต้องหาตรงเข้าดึงคอตน ประกอบกับตนไม่มีอาวุธพยายามต่อสู้กับผู้ต้องหาทั้ง 2 อย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถสู้แรงผู้ต้องหาไม่ได้ ก่อนที่ทั้ง 2 จะวิ่งออกจากห้องขัง ซึ่งอยู่ชั้นล่างของโรงพักและขี่รถจักรยานยนต์ที่มาจอดรอหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตามไปแต่ไม่ทัน

หลังเกิดเหตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงาน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.นิคมพัฒนารับทราบ และได้สั่งการตั้งด่านทั่วเมืองทันที เพื่อสกัดจับ พร้อมกับเรียกประชุมชุดสายสืบ โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าถ่ายภาพแต่อย่างใด