ยุติดราม่าที่ถาโถม "มัยร่า BNK48" ฟูมฟายระบายความในใจ ขอจบการศึกษาจากวง (คลิป)

2019-11-06 17:15:34

ยุติดราม่าที่ถาโถม "มัยร่า BNK48" ฟูมฟายระบายความในใจ ขอจบการศึกษาจากวง (คลิป)

Advertisement

"มัยร่า BNK48" ยอมรับเคยทำผิดกฎของวง แต่ยืนยันรูปหลุดไม่ตนแน่นอน ร่ำไห้ประกาศขอจบการศึกษาเพื่อสยบภัยคุกคาม #อวสานมัยร่า



"มัยร่า BNK48" พร้อม "จ๊อบซัง" อัดคลิปเคลียร์ดราม่า #อวสานมัยร่า ก่อนประกาศจบการศึกษา (ลาออก) จากวง BNK48 เผยที่ผ่านมาโดนโจมตีหนัก มีคนดักถึงบ้าน






ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับข่าวซุบซิบของ "มัยร่า BNK48" ที่เจอกระแสโคมลอยเป็นมือที่สามกับผู้กำกับที่มีภรรยาอยู่แล้ว หลังติดรถฝ่ายชายไปห้าง จนเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาชี้แจง และสั่งลงโทษไปก่อนหน้านี้ กระทั่งล่าสุดก็มีแฮชแท็ก #อวสานมัยร่า ผุดขึ้นในโซเชียล หลังมีภาพของหญิงสาวกำลังเลือกซื้อของกับชายคนหนึ่ง ซึ่งดูคล้ายกับมัยร่าและผู้กำกับที่เคยมีข่าวด้วยกันถูกปล่อยออกมา จนเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง





ล่าสุด มัยร่า BNK48 และ จ๊อบซัง ผู้จัดการวง BNK48 ก็ได้อัดคลิปลงในเพจ BNK48Shihainin เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และมีประกาศสำคัญ ว่า มัยร่า ขอจบการศึกษา หรือ แกรด (ลาออกจากวง) BNK48 อย่างเป็นทางการด้วย โดย มัยร่า กล่าวว่า รู้สึกเครียด ที่โดนมาตั้งแต่ต้นปี จนถึงปลายปี ก็รู้สึกว่ามันโดนมาทุกวัน ยอมรับว่าได้ทำผิดกฎของวง BNK48 2 ครั้ง และได้รับการลงโทษไปแล้ว เพราะถ้าทำผิดก็ขอยอมรับ





ซึ่งจากข่าวที่ถาโถมเข้ามา มันไม่ได้มีส่วนที่เป็นความจริงทั้งหมด หลายส่วนถูกเอามาใส่ให้เหมือนว่ามีอะไร แต่จริงๆ มันไม่ใช่แบบที่เขารู้ ทั้งนี้ จ๊อบซังได้เผยต่อว่า มัยร่ายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น 2 ครั้ง และได้ถูกทำโทษจากทางบริษัทไป แต่ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มันได้ถูกผูกรวมกัน สร้างเรื่องขึ้นมา สร้างไทม์ไลน์ที่ไม่เป็นจริง ทำให้น้องอึดอัดกับสิ่งที่เกิดขึ้น จริงๆ น้องก็พยายามชี้แจงหลายๆ ครั้ง แต่ก็มีกระแสที่เข้ามาอยู่ตลอด



มัยร่า กล่าวเสริมว่า เหมือนชี้แจงแล้ว สุดท้ายก็ไม่มีใครเชื่อเราอยู่ดี กับกรณีภาพหลุดคนภาพคล้ายมัยร่า กำลังเดินกับผู้ชายคนหนึ่ง มัยร่าเผยว่า วันนั้น เป้นวันที่ 6 กันยายน มีแชตที่เธอส่งบอกเพื่อนว่าไปไหน ทำอะไรบ้าง มีการติดต่อกับพี่ AR ด้วย ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งได้ส่งให้ผู้ใหญ่ดูและอธิบายไปแล้ว 





มัยร่า บอกว่า จากที่ผ่านมารู้สึกว่าโดนคุกคามมากไป มีคนดักที่หน้าบ้าน โดนปาของใส่ ก็.. (เสียงสั่น) "ดิฉัน นางสาวมะอิระ คูยามา ขอประกาศจบการศึกษาค่ะ (ร้องไห้) ทางด้านจ๊อบซัง ก็น้ำตาคลอ เสียงสั่น และกล่าวเสริมว่า อย่างที่บอกไป เราเคารพในการตัดสินใจของน้อง และเป็นสิ่งที่น้องรู้สึกว่าการตัดสินใจอันนี้ มันดีทั้งตัวน้องเองและครอบครัวด้วย เพราะที่ผ่านมาตัวน้องน่าจะเจออะไรหนักอยู่เหมือนกัน



อย่างไรก็ตาม จ๊อบซังได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เมื่อมัยร่าประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 แล้ว จะมีสเตจแกรดช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน และจะมีงานจับมือของน้องในวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งวันนั้นถือเป็นวันสุดท้ายของมัยร่า