ถึงเวลาซ่อมร่าง “ลีเดีย” กลับมาโดนทรมาน เข้ายิมฟิตหุ่นปังหลังคลอด

2019-11-06 16:40:29

ถึงเวลาซ่อมร่าง “ลีเดีย” กลับมาโดนทรมาน เข้ายิมฟิตหุ่นปังหลังคลอด

Advertisement

สตรองให้สุด แล้วหยุดที่ความปัง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ไม่รอช้ารีบเข้ายิม ปั้นหุ่นเป๊ะหลังคลอดลูกคนที่ 2

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ไม่ยอมหุ่นพังหลังคลอดเข้ามาเฉียดใกล้เด็ดขาด สำหรับนักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” แม้ว่าเจ้าตัวจะผ่านการมีลูกมาแล้ว แต่สาวลีเดียก็ฟิตร่างกายเรียกความเฟิร์มกลับมาเติมความมั่นใจและสุขภาพที่ดีของตัวเอง ได้ในเวลาอันรวดเร็วอยู่เสมอ




แม้ว่าก่อนหน้าสาวลีเดีย เพิ่งจะคลอดลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเดมี่” ไปหมาดๆ แต่สังเกตหุ่นของคุณแม่แล้ว ก็ต้องร้องว้าวให้กับความเป๊ะที่ไม่เปลี่ยนจากตอนก่อนท้องเลยสักเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้ สาวลีเดียไม่ไม่นอนใจ พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วเจ้าตัวก็กลับมาเข้ายิมออกกำลังปั้นหุ่นเป๊ะอีกรอบ






ซึ่งล่าสุด อินสตาแกรมของคุรแม่ลูก 2 ก็ได้โพสต์ภาพอัพเดตการกลับมาออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมกันนี้ลีเดียก็ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า…



“Getting back to prepregnancy shape and fixing diastisis recti is going to be a long journey.... here we go!

โดนทรมานอีกแล้วอีแม่ รอบนี้กล้ามเนื้อท้องแยกออกจากกันมากกว่าท้องแรกเยอะมาก ยัดนิ้วเข้าระหว่างกลางกล้ามท้องทั้งสองข้างได้ 2 นิ้วเลยจ้าาา ! ถึงเวลาซ่อมร่าง #คุณแม่สายสตรอง @fitwithchristiana หน้าท้องไม่แตกลายหลังคลอดต้องใช้บัตเตอร์และมาส์กหน้าท้องของ @bunnemamalade นะจ๊ะ! ”

เรียกได้ว่าทั้งแซ่บเวอร์ ทั้งสุดแกร่ง ไม่แพ้ตอนก่อนท้องเลยจริงๆ งานนี้ก็ต้องขอปรบมือให้กับความสตรองและแข็งแรงของคุณแม่แบบรัวๆ กันเลยจ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lydiasarunrat