อ่านแล้วน้ำตาคลอ “เมย์” อวยพรวันเกิด “น้องมายู” สุดซึ้งกินใจ

2019-11-06 16:05:18

อ่านแล้วน้ำตาคลอ “เมย์” อวยพรวันเกิด “น้องมายู” สุดซึ้งกินใจ

Advertisement

จากแม่ที่รักลูกสุดหัวใจ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” กลั่นความรู้สึกอวยพรวันเกิด “น้องมายุ” อายุครบ 5 ขวบ พร้อมขอบคุณที่เกิดมาในชีวิตแม่

เข้ามาสร้างสีสันและเติมเติมความสุขให้กับครอบครัวนานถึง 5 ปีแล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวน้อย “น้องมายู” ลุกสาวสุดที่รักของนักแสดงสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” และ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ก็เพิ่งจะเนรมิตวันเกิดให้กับลูกสาวในธีมเจ้าหญิงสโนไวท์ไป แถมงานนี้น้องมายูก็ดูท่าว่าจะแฮปปี้กับบรรดาเพื่อนพ้องที่มาร่วมงานวันเกิดในปีนี้อยู่ไม่น้อย ซึ่งแม่เมย์ก็ได้เผยภาพความน่ารัก และโมเมนต์น่าเอ็นดูของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่หลายภาพ




และล่าสุด แม่เมย์ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวตอนแรกเกิดตลอดจนปัจจุบัน พร้อมกับข้อความที่กลั่นกรองความในใจสุดซึ้งถึงลูกสาวสุดที่รักว่า…

“6 พฤศจิกายน 2557 วันที่มายูเกิดมาลืมตาดูโลก สิ่งมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นในชีวิตแม่ทันที มายูคือความรักของคุณพ่อคุณแม่ที่รักกันมายาวนานเหลือเกิน ทุกวันนี้มายูถามเสมอว่าตอนนั้นมายูอยู่ที่ไหน แม่ก็จะตอบว่า "หนู่อยู่บนฟ้า รอเวลาที่จะลงมาอยู่กับพ่อแม่" 






ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มายูเป็นเด็กเอาเรื่องมาก แต่แม่ก็สู้กับหนูจนทำให้หนูดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างแม่พยายามทุ่มเทให้หนูที่สุดเท่าที่ผู้หญิงเพศแม่จะทำได้ ไม่ว่าแม่จะเหนื่อยแค่ไหน แม่จะวิ่งไปหาหนูให้ทุกช่วงเวลาหนูจะเห็นแม่อยู่ข้างกายเสมอ หนูอยากไปไหนทำอะไร แม่จะคอยสนับสนุนและทำให้หนูเต็มที่ 

เมื่อหนูมีความสุขแม่สุขใจยิ่งกว่า แต่สิ่งอื่นใดเมื่อหนูได้รับหนูก็ต้องรู้จักแบ่งปัน และเป็นผู้ให้คนอื่นๆ ด้วย แม่จะคอยสอนหนูในเรื่องนี้นะคะ เราต้องรู้จักให้ แบ่งปัน รู้แพ้ รู้ชนะ และให้อภัย ค่อยๆ ซึมซับไปเรื่อยๆ นะลูก ขอบคุณที่เกิดมาในชีวิตแม่ เมื่อแม่สุข แม่เหนื่อย แม่เศร้า หันมามองหน้าหนูก็มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตเสมอ






วันนี้ 6 พฤศจิกายน 2562 ขอบุญทั้งหลายจงส่งผลให้หนูมีแต่ความสุขความเจริญ เป็นเด็กดี แข็งแรง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวงนะลูก… แม่รักหนูสุดหัวใจ เด็กหญิง ภูรดา กำเนิดพลอย 5 ขวบ”

ช่างเป็นข้อความที่กลั่นออกมาจากความรู้สึกของแม่ ที่ทำเอาคนอ่านหลายคนแอบน้ำตาคลอให้กับความรักและความหวังดีที่ต่อลูกสาวสุดที่รักอย่างล้นเปี่ยม ทั้งนี้เชื่อว่าบรรดาแฟนๆ หลายคน ก็คงอยากจะเห็นพัฒนาการความเติบโต ความน่ารักสดใส ของน้องมายูไปพร้อมๆ กับพ่อหนุ่ม แม่เมย์ อยู่ไม่น้อยเลย... 


 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mayfuang