ขอทีเถอะ “หมอก้อง” สุดทน !! คนใช้ถนนไร้สำนึก ไม่หวั่นอุบัติเหตุ โปรดสงสารคนอื่นบ้าง !

2019-11-06 16:00:28

ขอทีเถอะ “หมอก้อง” สุดทน !! คนใช้ถนนไร้สำนึก ไม่หวั่นอุบัติเหตุ โปรดสงสารคนอื่นบ้าง !

Advertisement

หวิดชนจนเบรกหัวทิ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์” โพสต์เตือนสติคนใช้ถนน พฤติกรรมก้มหน้าไถมือถือไม่กลัวอันตราย ก็สงสารคนใช้รถคนอื่นบ้าง !

เชื่อว่าทางสัญจรบนถนนหนทางในหลายๆ ครั้ง ของหลายๆ คน ก็น่าจะเจอปัญหาเดียวกับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีดีกรีคุณหมอ “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ ที่ทำให้เกือบจะเดิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งในรูปหมอก้องก็ได้ระบุข้อความๆไว้ว่า…

“ขอล่ะ เดินข้ามถนนอย่าก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือเลย ถ้าไม่กลัวตัวเองบาดเจ็บ อันตราย ก็สงสารคนใช้รถใช้ถนนคนอื่นบ้าง เค้าก็กลัวนะ”




พร้อมกันนี้คุณหมอหนุ่มก็ได้ระบุแคปชั่นประกอบภาพไว้อีกทีว่า…  “เช้านี้เบรกหัวทิ่ม เพราะอยู่ๆ ก็ลงจากฟุตปาธมาพร้อมกับก้มหน้าเล่นมือถือ แถมเสียบหูฟังอีกต่างหาก… เฮ้อ !”






ซึ่งหลังจากที่คุณหมอหนุ่มได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความออกไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ใช้รถใช้ถนนหัวอกเดียวกันกับหมองก้อง แสดงความคิดเห็น ถูกอกถูกใจข้อความนี้ และเห็นด้วยกันยกใหญ่

เห็นอย่างนี้แล้วก็ต้องบอกว่าอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แม้ว่าเราจะระมัดระวังตัวดีแค่แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ระวัง ไม่มีสติ หรือเกิดความชะล่าใจอุบัติเหตุก็อาจจะตามมาได้อย่างง่ายดาย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kong_sarawit