ขอให้เราโชคดี “เวียร์” โพสต์เศร้าลา Superweir เทปสุดท้าย “เบลล่า” ชูสองนิ้วส่งกำลังใจ

2019-11-06 11:35:48

ขอให้เราโชคดี “เวียร์” โพสต์เศร้าลา Superweir เทปสุดท้าย “เบลล่า” ชูสองนิ้วส่งกำลังใจ

Advertisement

ชวนบรรดาแฟนคลับและแฟนรายการลุ้นและโอดครวญอยากให้ได้ไปต่อสุดๆ สำหรับรายการท่องเที่ยว ...

ชวนบรรดาแฟนคลับและแฟนรายการลุ้นและโอดครวญอยากให้ได้ไปต่อสุดๆ สำหรับรายการท่องเที่ยว “Superweir” ที่จะออกอากาศในทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางช่อง 7 HD ที่มีพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศกุลวัฒน์ คณารส” มารับบทเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งรายการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่หนุ่มเวียร์และทีมงานร่วมกันทำมาตั้งแต่ 2559 จนถึงปัจจุบัน (2562)






แต่ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็ทำเอาเหล่าแฟนรายการใจหายอยู่ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์บอกว่า “ภารกิจ Superweir” ที่ถ่ายทำอยู่ จ.อุดรธานี จะออกากาศเป็นเทปสุดท้าย และเจ้าตัวก็ยังแอบลุ้นว่าจะมีเทปต่อไปในปีหน้าอีกหรือเปล่า



โดยหนุ่มเวียร์ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“แต่เราลุ้นอยากให้มีคำว่า...สุดท้ายของปีนี้ ความสุขครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.รอบนอก ของ จ.อุดรธานี รอยยิ้ม ความสุข มีเช่นเคยครับ ทีมงานทีมนี้ คืออีก 1 ทีมที่ผมรัก และผูกพันมากๆๆๆๆ เราหวังว่า จะได้ร่วมทางฝันกันอีกนะครับ… ยังมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้ไป มีอีกหลายกลุ่มคนเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ รอเราอยู่… ขอให้เราโชคดี… ”




หลังจากที่พระเอกหนุ่มโพสต์คล้ายอำลารายการไปแล้วก็ได้รับกำลังใจ และคอมเมนต์ที่พร้อมลุ้นไปกับหนุ่มเวียร์และทีมงานเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้แล้วหวานใจสาวสวยอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิชูสองให้กำลังใจแฟนหนุ่มเช่นเดียวกัน

งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะค่ะว่า รายการท่องเที่ยวน้ำดีคุณภาพคับเทป ของหนุ่มเวียร์และทีมงานนั้นจะมีเทปต่อไปในปีหน้าหรือเปล่า ?






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @weir19 , @bellacampen