เชิดหน้าชูตา "นุสบา" สวมบทภริยารัฐมนตรี จัดชุดไทยงามเฉิดฉาย ต้อนรับคณะผู้นำอาเซียน

2019-11-05 18:15:49

เชิดหน้าชูตา "นุสบา" สวมบทภริยารัฐมนตรี จัดชุดไทยงามเฉิดฉาย ต้อนรับคณะผู้นำอาเซียน

Advertisement

งามล้ำค่าดั่งกุลสตรีไทย “นุสบา ปุณณกันต์” สวมชุดผ้าไทย แสดงความบรรเจิดอีกหนึ่งบทบาท กับภารกิจต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองในฐานะภริยา รมว.ดิจิทัล ...



สวมผ้าไทยไฉไลงามปริ่ม ทำหน้าที่ต้อนรับผู้นำประเทศจากอาเซียน "นุสบา ปุณณกันต์" งามล้ำอย่างสตรีไทย ... ถึงในจอจะสวมบทบาทภรรยาผู้น่าสงสาร โดนกดขี่ข่มเหงจากสามีจอมเจ้าชู้กู่ไม่กลับหลายต่อหลายเรื่อง แต่ในชีวิตจริงนั้นคุณแม่ “นุสบา” นักแสดงสาวมากฝีมือวัย 46 ปี กลับมีชีวิตที่น่าอิจฉาแสนจะสุขสมบูรณ์ เพราะมีสามีผู้มั่นคง ดำรงความรักมานานถึง 18 ปีด้วยกัน อีกทั้งยังมีลูกชายสุดหล่อแถมเก่งตั้งสองคน นำมาซึ่งความภาคภูมิใจไม่เว้นแต่ละวัน 






ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่ นักแสดง และคุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว หน้าที่ศรีภรรยาของ คุณบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม แม่นุสก็ทำได้ไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะตอนนี้ที่อยู่ในฐานะ ภริยา รมว.ดิจิทัล การออกงานร่วมกับคุณบีจึงเป็นหน้าที่ที่เธอต้องปฏิบัติอยู่เสมอมา และเธอก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอทำได้ดีเยี่ยมจริงๆ





ล่าสุด กับการประชุมสุดยอดอาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ คุณแม่สายสตรอง "นุสบา ปุณณกันต์" ก็ต้องรับหน้าที่ต้อนรับเหล่าผู้นำประเทศต่างๆ ในฐานะภริยา "บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของรัฐบาลไทย โดยปกติแล้วแฟนๆ จะเห็นสาวนุสสวมใส่ชุดไทยเป็นประจำ เราๆ ท่านๆ ก็เห็นว่าช่างงดงามตามฉบับสาวไทยอยู่แล้ว แต่เนื่องจากโอกาสอันดีงามนี้สาวนุสได้เลือกสวมผ้าไทยที่มีดีไซน์ทันสมัย ใส่ความเป็นแฟชั่นลงไป ตัดเย็บอย่างประณีตบรรจง เรียกได้ว่าราคาผ้าไทยยิ่งทวีคุณค่ามากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว





วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะขอรวบรวมความงามดั่งสาวไทยแท้ในแบบของ "นุสบา ปุณณกันต์" กับฐานะอันสูงค่า ภริยารัฐมนตรี แฟนๆ คงอยากชมแล้วล่ะสิ ว่าเธอจะทรงสง่ามากคุณค่าแค่ไหน เราไปตามชมกัน 


ซึ่งงานนี้สิ่งหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงนอกจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีแบบแผนไร้ที่ติของสาวนุสแล้ว หลายๆ คนยังโฟกัสไปที่ชุดไทยที่เธอสวมใส่ เพราะแต่ละชุดสวยงามเลอค่ามากๆ