รวบตึงมูเตลู ! 5 คาถาดูดลูกค้า แม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายเป็นมหาเศรษฐีรวยได้ในชาตินี้

2019-11-05 11:10:16

รวบตึงมูเตลู ! 5 คาถาดูดลูกค้า แม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายเป็นมหาเศรษฐีรวยได้ในชาตินี้

Advertisement

เรื่องการค้าการทำธุรกิจซื้อขายนั้นอยู่ในสายเลือดของคนไทยมานานนมกันอยู่แล้ว แต่ใครจะขายดีขายเด่นเป็นเถ้าแก่ เป็นเศรษฐีกอดเงินมีฐานะร่ำรวยนั้นมีองค์ประกอบอยู่หลายประการด้วยกัน ซึ่งตามความเชื่อของคนไทยแล้วนั้น การสวดภาวนาควบคู่การค้าที่ขยันหมั่นเพียร มีความซื่อสัตย์ ย่อมทำให้สภาวะจิตใจแจ่มใสราวกับเปิดร้านรับทรัพย์ก้อนใหญ่ในทุกๆ วัน ... 



ก่อนอื่นต้องทำใจให้สบายๆ ค้าขายจะได้ไม่เครียด เพราะลูกค้าจะรับรู้ได้ถึงความเป็นกันเอง จากการสนทนาสอบถามสินค้า เมื่อลูกค้ารู้สึกเชื่อใจ ไว้ใจผู้ค้าแล้วการตอบรับและตกลงซื้อขายก็จะง่ายขึ้น เชื่อเหลือเกินว่าแม่ค้าร้อยทั้งร้อยต้องได้เงินเข้ากระเป๋าอย่างแน่นอน และส่วนประกอบเรียกยอดขายตามสไตล์แม่ค้าสายมู นั่นคือคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวง "ทำแล้วรวย" สำหรับร้านไหนที่ยอดขายตกและมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก ทีมสกู๊ปพิเศษ นิว18 ขอแนะนำ 5 คาถานี้ ถ้าอยากจะขายของดีขึ้นแบบเห็นทันตาเห็น






1. พระคาถาเงินล้าน คาถานี้เป็นคาถาของ "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" วัดท่าซุง ซึ่งหลวงพ่อได้รับคาถาบทเหล่านี้โดยตรงจากองค์ สมเด็จฯ (องค์ปฐม) ตั้งแต่ปี 2517 ใช้เวลาถึง 4 ปี จึงจะได้ครบถ้วนทั้งบท ท่านเล่าว่า คาถาที่ได้จากกรรมฐาน ก่อนนี้จะไม่บอกใคร แต่เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2527 เวลา 23.59 น. องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลาน และพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ เพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อีกทั้งทางวัดท่าซุงยังมีศาสนสถานที่ต้องเร่งบูรณะปฏิสังขรณ์ และให้เสร็จทันงานฉลองวัดในปี 2532 จึงจำเป็นต้องใช้คาถาเหล่านี้ช่วย ให้พุทธบริษัท และลูกหลานของหลวงพ่อ มีความคล่องตัวด้านการเงินมากยิ่งขึ้น





ในปัจจุบันพระคาถาเงินล้านของท่านได้แพร่หลายและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก มีความเชื่อกันว่ายิ่งสวดมากยิ่งได้ลาภมาก ตามความศรัทธาของแต่ละคน สวดอย่างน้อยวันละ 9 จบ แต่จะให้ดีต้องสวด 30 จบ และทำทานทุกวันสม่ำเสมอด้วยความเต็มใจอย่างแท้จริง มีความกตัญญู ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็ให้สวดเมื่อนั้น ก่อนสวดพระคาถาให้ตั้งจิตให้นิ่งคิดถึงเรื่องดีๆ 

ป.ล. หากผู้ใดติดขัดการเงินการงานทุกข์หนักหนาสาหัสเจียนตาย ให้ตั้งใจท่องพระคาถานี้วันละ 108 จบ



ตั้ง นะโม 3 จบ 

สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม

พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)

พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )



มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)


มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)

พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา


วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)



สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)

เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ



คาถาเงินล้านนี้ใช้ได้ผลแก่ผู้คนมามากมาย ทั้งคนที่ตกงานหางานทำไม่ได้ คนที่เป็นหนี้สิน ร้านค้า ธุรกิจน้อยใหญ่ คนสิ้นหวังในชีวิต หากท่านทำได้ครบถ้วนทุกประการที่ครูบาอาจารย์ท่านแนะนำแล้ว รับรองว่าจะได้รู้ถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตด้วยตัวเอง



2. พระคาถาหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค คาถานี้พ่อค้าแม่ขายทั่วทุกสารทิศรู้จักและสวดกันมานานปี หรือผู้ที่มีค้าขายอยู่แถวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะนิยมสวดกันมาก เพราะเรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อของในร้านได้จริง หมั่นสวดเป็นประจำ ตั้งจิตให้มั่น จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต บทสวดนี้ต้องสวดทั้งก่อนนอน และ ตื่นนอน ตอนขึ้นรถ ตั้งร้านขายของเสร็จ และตอนใส่บาตร หรือตามแต่สะดวก ( สวดทั้งหมด 1 จบ)

ตั้งนะโม 3 จบ 

พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ

วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะ

มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม



3. คาถามหาลาภ (หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก) ท่องคาถามหาโชค ให้ลาภเงินทอง สวดมนต์กันไปแล้วก็อย่าลืมทำบุญทำทาน เผื่อแผ่แบ่งปันให้แก่ผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส และที่สำคัญ คือ ขยันทำมาหากิน ซื่อสัตย์สุจริตต่องานและลูกค้าของตัวเองกันด้วย ขอให้พระคุ้มครองทุกคน

ตั้งนะโม 3 จบ

สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ

เกรัตน์สะ พระพุทธชิตา

สัพพะโส คุณะวิภา

สัมปัจโต นะรุตตะโม

มหาลาภัง สัพพะสิทธิ

ภะวันตุเม




4. คาถาร่ำรวย เสริมดวงโชคลาภ ใช้ภาวนากับน้ำสะอาด แล้วนำน้ำนั้นเอามาพรมให้ทั่วบริเวณบ้านเรือน หรือ ร้านค้า จะนำมาซึ่งเงินทองไม่ขาดสาย หมั่นสวดเป็นประจำจะช่วยส่งเสริมให้ค้าขายดี

ตั้งนะโม 3 จบ

ธะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ นะนัง โภคัง

ทุสะ มะนิ อุมิ อะมิ มะหิสุตัง สนะพุทธัง

อะ สุ นะ อะ นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ



5. คาถาเรียกเงินเรียกทองมากองตรงหน้า ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เศรษฐกิจฝืดเคืองไม่ค่อยจะเป็นใจให้ค้าขายกำไรดีเหมือนดังแต่ก่อนเสียด้วย แม่ค้าพ่อค้าทั้งหลายก็อย่ามัวแต่นั่งปัดแมลงวันกันอยู่ มาใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ด้วยการท่องมนต์คาถาเรียกเงิน เรียกทอง ให้ค้าขายดี กำไรเต็มมือเต็มร้านกันดีกว่า

ขั้นตอนแรกเริ่มประเดิมรับทรัพย์ ให้อาบน้ำชำระล้างร่างกายจนสะอาดสะอ้าน จากนั้นตั้งสมาธิให้มั่น นิ่งคิดถึงแต่สิ่งดีงาม เตรียมน้ำสะอาดใส่ขันไว้ยกขึ้นเหนือหัว ท่องบทสวดดังต่อไปนี้ทั้งหมด 9 จบ แล้วเป่าใส่น้ำในขัน เพื่อทำเป็นน้ำมนต์ ปะพรมทั่วร้าน ก่อนที่จะทำการเปิดร้านของทุกๆ วัน เพื่อช่วยให้ค้าขายดี มีกำไรลูกค้าเข้าร้านอย่างไม่ขาดสายนั่นเอง

ตั้ง นะโม 3 จบ 

พุทธัง พะหูชะนานัง

เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง

เอหิลาภัง เอหิเมตตา

ชัมภูทีเป มะนุสสานัง

อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธัง เอหิ





บทสวด "ขออโหสิกรรม" แก่ "เจ้ากรรมนายเวร"